Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Hạ tầng giao thông đảo Phú Quốc

REIC - Để chọn một địa điểm đầu tư dự án thì các nhà đầu tư rất quan tâm đến hạ tầng nơi đó. Hạ tầng đi trước sẽ tạo động lực rất lớn cho các nhà đầu tư lựa chọn. Sau 9 năm thực hiện QĐ 178/2004 của Thủ tướng Chính phủ về quy hoạch phát triển toàn diện Phú Quốc giai đoạn đến năm 2020, đảo ngọc Phú Quốc đã được đầu tư hơn 15 ngàn tỉ đồng cho cơ sở hạ tầng như sân bay quốc tế, đường sá giao thông... 

Với tiềm năng và lợi thế du lịch, dịch vụ rất lớn của Phú Quốc đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong những năm gần đây. Hầu hết là các dự án nhà hàng, khách sạn, khu nghĩ dưỡng trải dài trên các tuyến đường dọc theo bờ biển xinh đẹp như đường Trần Hưng Đạo nối trung tâm hành chính đến sân bay quốc tế Phú Quốc. 

Hôm nay REIC sẽ cung cấp một số hình ảnh thực tế về hạ tầng giao thông của đảo ngọc Phú Quốc - tỉnh Kiên Giang, qua đó các nhà đầu tư có kế hoạch đầu tư vào Phú Quốc sẽ có cái nhìn thực tế để lựa chọn đầu tư thành công. 

Đường Trần Hưng Đạo tập trung nhiều khách sạn và resort nổi tiếng
Con đường này được mệnh danh là khu phố Tây của Phú Quốc
Trung tâm thị trấn Dương Đông
 Đường 30/4 cũng là trục đường trung tâm

Một con đường mới mở rộng với hàng loạt nhà hàng hai bên đường
 Đi sân bay quốc tế Phú Quốc
 Một số dự án trải dài hai bên đường
 Đoạn đường vào sân bay
Đường nối vào sân bay rộng và hiện đại
 Trục đường đi làng chài Hàm Ninh
 Đường mới, rộng đẹp dài hơn 10km
Con đường này cũng dẫn đến bãi Sao nổi tiếng

Với hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện, hiện đại và đồng bộ chạy dọc quanh đảo sẽ là một lợi thế rất lớn cho các nhà đầu tư đang đầu tư vào đây cũng như thu hút nhiều nhà đầu tư mới lựa chọn.

Post a Comment