Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » Tiến độ một số dự án tại Trung tâm Nha Trang - tháng 11 năm 2013

REIC - Mặc dù tình trạng bất động sản vẫn đang đóng băng, tại thị trường Nha Trang, các cao ốc khách sạn vẫn đang được thi công với một tiến độ nhanh và ổn định. Sau đây là tình hình tiến độ thi công tháng 11/2013 của một số cao ốc tại trung tâm thành phố Nha Trang.

Galina Hotel


Tiến độ

Công trình hiện đã top-out nên cũng như cách đây 1 tháng, công trình không có khác biệt nhiều về phần thô. Những thi công hiện tại chủ yếu là về mặt lắp đặt các thiết bị làm mát, đường ống, dây điện,...












Liberty Hotel


Tiến độ

Công trình đang trong quá trình hoàn thiện phần thô





Legend Sea Hotel 
(chưa có render)

Tiến độ
Công trình nằm ngay đối diện với Liberty Hotel. Sau khi thi công xong hầm móng, công trình hiện đang lên tầng rất nhanh. Mặc dù chưa có render, nhưng với một hầm móng được đào rất sâu, REIC dự đoán công trình sẽ có chiều cao không thua kém gì Liberty Hotel




Mường Thanh Quê Hương Hotel


Tiến độ
Công trình hiện là công trình lớn có tốc độ xây dựng nhanh nhất Nha Trang hiện nay. Theo quan sát của REIC, độ cao giữa các sàn là rất thấp, có lẽ là thấp nhất trong số các khách sạn lớn tại Nha Trang hiện nay.











Starcity


Tiến độ
Sau khi hoàn thành phần thô, không có sự thay đổi nhiều của công trình này so với tháng trước. Các hoạt động xung quanh công trình cũng không được sôi nổi. Tóm lại, hoạt động thi công của công trình trong tháng này là khá trầm lắng.






InterContinental Nha Trang

Tiến độ
Sau khi top-out, công trình đã khẩn trương thi công các hạng mục nội thất để kịp ngày khai trương. Ở tầng đế, các shop đồ cao cấp cũng đã bắt đầu xuất hiện.





Hình ảnh do Thắng Thân, Fin Nha Trang và REIC.vn thực hiện

Post a Comment


Unknown said... November 17, 2013 at 1:28 PM

Nha Trang nhiều dự án đẹp và tiến độ tốt quá. Thành phố xinh đẹp và hiện đại này rất đáng để sống và nghỉ dưỡng. I love Nha Trang City!

Finny said... November 17, 2013 at 11:20 PM

quá khen :))) nhưng mà em thích :))) cám ơn sự thẳng thắn và nhận xét chân thành đúng đắn của anh :)))))

Unknown said... June 9, 2014 at 5:35 PM

Xin chào các Anh chị và các bạn!
Mong nhận được hỗ trợ thông tin các dự án mới ở Nha Trang.
Cty mình chuyên cung cấp và thi công các hệ thống Điều Hòa Không Khí và thông gió cho các tòa nhà lớn tại Nha Trang, rất mong nhận được sự hỗ trợ thông tin và sự giới thiệu từ các bạn.
Mr.Quý
Hp: 0919 895 870