Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » » 5 dự án khách sạn cao cấp nhất Việt Nam khánh thành năm 2013

REIC- Theo số liệu từ Tổng cục Du lịch, trong năm 2013 vừa qua, tổng lượt khách quốc tế đến Việt Nam ước tính đạt gần 7,5 triệu lượt khách, tăng hơn 10,6% so với cùng kỳ năm 2012.

Cùng với nhịp phát triển của ngành du lịch, nhiều dự án về cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch đã được xây dựng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp không khói. Trong đó có nhiều khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Quốc tế ngày càng nhiều được mọc lên.

REIC điểm lại 5 dự án khách sạn lớn chuẩn 5 sao từ Bắc - Trung - Nam đã khánh thành và nổi bậc trong năm 2013 vừa qua.

1. Pullman Saigon (Sài Gòn)

Tọa lạc tại vị trí náo nhiệt giao giữa đại lộ Trần Hưng Đạo và Nguyễn Cư Trinh, công trình được khởi công xây dựng vào tháng 11 năm 2010 với vốn đầu tư 60 triệu đô la do công ty cổ phần Quê Hương-Liberty làm chủ đầu tư, và đến tháng 10 năm 2013 vừa qua khách sạn Pullman Saigon đã khai trương đưa vào hoạt động.





Khách sạn với thiết kế hiện đại, vẻ đẹp đầy sang trọng, có 306 phòng và 17 phòng "suite" với trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp, trang trí lại mắt và view từ các phòng đều có thể nhìn xuống các con đường của thành phố đầy náo nhiệt, hứa hẹn đón tiếp du khách đẳng cấp từ thập phương đến với thành phố Sài Gòn sôi động bậc nhất Việt Nam.

2. Novotel Danang Premier Han River (Đà Nẵng)

Khách sạn do công ty TNHH Mặt trời Sông Hàn làm chủ đầu tư và được quản lý bởi tập đoàn Accor.

Novotel Danang Premier là khách sạn cao nhất miền Trung với 37 tầng cao, với 323 phòng cùng với hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế đã được đưa vào hoạt động từ đầu tháng tư năm 2013. Tuy hoạt động vào giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế toàn cầu, nhưng với vị trí thuận lợi, thơ mộng bên dòng sông Hàn cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn Novotel Danang Premier Han River đã phát triển một cách ổn định trong năm vừa qua.


Tính đến hiện tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River là tòa nhà cao nhất miền Trung.



3. The Grand Ho Tram Trip (Bà Rịa Vũng Tàu)

Vị trí nằm bên bờ biển đông đầy gió và nắng với biển xanh của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. The Grand Ho Tram Trip là khu phức họp khách sạn cao cấp nhất Việt Nam hiện nay với vốn đầu tư lên đến 4,2 tỷ USD.

Giai đoạn 1 của The Grand Ho Tram Trip được khánh thành đưa vào hoạt động vào tháng 7 năm 2013, gồm 541 phòng trang bị đầy đủ tiện nghi đẳng cấp quốc tế. Khu trò chơi gồm 90 bàn chia bài và khu trò chơi điện tử có 614 chỗ cùng với các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp cao, The Grand Ho Tram Trip mang đến sự phục vụ mới mẽ và phong phú, hài lòng nhất cho du khách.



4. JW Marriott (Hà Nội)

Vị trí nằm tại trung tâm mới của thủ đô Hà Nội và trong khuôn viên trung tâm hội nghị Quốc Gia và đi vào hoạt động tháng 11 năm 2013.


Khách sạn có quy mô 9 tầng gồm 414 phòng tiêu chuẩn, 34 phòng cao cấp, 01 phòng dành cho phó tổng thống và 01 phòng dành cho tổng thống. Cùng với hệ thống nhà hàng Á- Âu cao cấp, các phòng họp hiện đại, khu vực chăm sóc sức khỏe tiện nghi, khách sạn JW Marriott sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quan khách, doanh nhân trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, hội họp, tham quan thủ đô Hà Nội.


Khách sạn JW Marriott được thiết kế bởi kiến trúc sư người Mỹ Carlos Zapata thiết kế lấy cảm hứng từ "con rồng huyền thoại", một biểu tượng rất ý nghĩa của văn hóa Việt Nam.Vật liệu chủ của khách sạn là kính và gỗ tạo nên sự sang trọng nhưng không kém hài hòa cho khách sạn cũng như hài hòa so với toàn cảnh trung tâm hội nghị quốc gia. Đây là một trong khách sạn đẳng cấp mang thương hiệu JW Marriott của hệ thống tập đoàn khách sạn Mirriott International đầu tiên tại Hà Nội..

5. Laguna Lăng Cô (Huế)

Laguna nằm trải dọc theo dãi đất ven biển hoang sơ tại Chân Mây, nối liền Vịnh Lăng Cô hướng ra biển đông.

Đây là dự án đầu tiên của tập đoàn Banyan Tree (Singapore) tại Việt Nam, với tổng diện tích rộng 280 hecta, khu phức hợp gồm khách sạn với 2000 phòng, resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp, trung tâm hội nghị- thương mại. sân golf cùng các dịch vụ cao cấp khác.


Giai đoạn 1 của dự án với tổng giá trị đầu tư 200 triệu đô, gồm 2 khách sạn 5 sao và khu nghĩ dưỡng Banyan 120 phòng, Angsana 320 phòng đã được đưa vào hoạt động trong tháng 4 năm 2013.




Laguna Lăng Cô hiện nay là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

Với vị trí thuận lợi nằm tại bờ biển hoang sơ tươi đẹp và gần các Di Sản Văn Hóa Thế Giới được UNESCO công nhận như Cố Đô Huế, Phố Cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, đây có thể là dự án đầy tiềm năng phát triển du lịch nhất miền Trung.




Hình ảnh tham khảo từ website của các khách sạn.
Team REIC thực hiện.

Post a Comment


Unknown said... January 10, 2014 at 10:49 AM

Rất ấn tượng độ sang trọng của Laguna và Hồ Tràm.