Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » » » » Masteri Thảo Điền

REIC - Masteri Thảo Điền là khu đô thị cao cấp bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ, văn phòng cho thuê, khách sạn có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Đông thành phố. Khu dân cư cao cấp này tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền quận 2, mặt tiền 165 Xa Lộ Hà Nội, được kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 An Phú của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Chỉ cần 7 phút là cư dân ở đây có thể vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay tắc nghẽn giao thông. Điều này hết sức thuận lợi cho cư dân hàng ngày đi đến công sở hoặc gặp gỡ giao dịch...

Masteri Thảo Điền

Dự án có quy mô gần 8 hectare với mật độ xây dựng 37,74% bao gồm 4 khối tháp có độ cao từ 40 - 43 tầng. Căn hộ được thiết kế với các công năng phù hợp với đời sống hiện đại, thiết kế đẹp và sang trọng. Ngoài khu vực căn hộ chung cư, Masteri Thảo Điền tích hợp quần thể trung tâm thương mại Vincom Mega Mall được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup rộng hơn 120,000m2 sàn.

Masteri Thảo Điền

Một điểm độc đáo của Masteri Thảo Điền là không gian sống đẳng cấp, sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình. Tại Thảo Điền có đầy đủ các tiện ích sống đẳng cấp thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: khu vực hồ cảnh quan và hồ điều hòa có diện tích 3.429,4m2, khu vực công viên khu vực rộng 5.985 m2, đường đi dạo, sân thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, trường học... Masteri Thảo Điền là một không gian sống lý tưởng cho cư dân hiện đại.

Masteri Thảo Điền

Ngân hàng Techcombank là nhà tài trợ vốn để chủ đầu tư phát triển dự án, đồng thời quản lý mọi khoản tiền khách hàng chi trả cho chủ đầu tư. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà theo hợp đồng đã ký với khách hàng, Techcombank bảo lãnh chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng, bao gồm các khoản tiền khách hàng đã trả trước, tiền lãi và phí phạt liên quan mà chủ đầu tư có trách nhiệm thanh toán. Đây là điểm khác biệt quan trọng của Masteri Thảo Điền so với các dự án khác trên thị trường, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư vào sản phẩm của dự án này.

Thông tin tổng quan:

- Tên dự án: Masteri Thảo Điền
- Vị trí: 165 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2
- Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) kết hợp với Vingroup
- Nhà thầu chính Coteccons
- Nhà tài trợ Techcombank
- Diện tích: 79.838,7 m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng dự kiến: 700.000 m2
- Chính thức khởi công: 16/02/2014
- Dự kiến hoàn thành: Quý 1/2016 (hoàn thành trong vòng 30 tháng).

Post a Comment