Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » [Sự kiện] Phú Mỹ Hưng mở bán giai đoạn 2 Scenic Valley vào ngày 25-10

REIC - Theo thông tin từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, công ty sẽ mở bán giai đoạn 2 dự án căn hộ Scenic Valley vào ngày 25/10 sắp tới đây. Trước đó, ngày 04-10 đợt mở bán đầu tiên với 251 căn hộ có diện tích từ 70-84 m2 thuộc 2 tòa nhà D2 và E1 đã được khách hàng đặt mua hết 100%.

Phú Mỹ Hưng mở bán giai đoạn 2 Scenic Valley vào ngày 25-10

Tòa nhà được mở bán trong giai đoạn 2 là tòa nhà C2 cao 16 tầng gồm 124 căn hộ. Đây là tòa nhà có hướng nhìn đẹp trong dự án: Một mặt nhìn ra sân tập golf, sân tennis kế bên dự án nên được hưởng tầm nhìn ra thảm cỏ xanh và không gian thông thoáng. Mặt khác, tiếp giáp với công viên nội khu có diện tích lớn dành cho các tiện ích như sân chơi trẻ em, hồ bơi, hồ cảnh quan và hoa viên tiểu cảnh. Đồng thời, giao thông nội khu kết nối tòa nhà với các tiện ích đó là lối đi chỉ dành cho người đi bộ nên cư dân được yên tâm về sự yên tĩnh, không bị làm phiền bởi tiếng xe cộ cũng như có thêm không gian vận động, tập thể dục để rèn luyện sức khỏe.

Phú Mỹ Hưng mở bán giai đoạn 2 Scenic Valley vào ngày 25-10

Nhằm mở rộng không gian sống và tăng công năng sử dụng cho các căn hộ, tòa nhà C2 được thiết kế với các căn hộ có diện tích sử dụng từ 86m2 đến 103m2. Các căn hộ đều có 3 phòng ngủ nên phù hợp với gia đình lớn, gia đình nhiều thế hệ.

Đặc biệt, Scenic Valley có tiến độ thanh toán dài và được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi rất phù hợp với những gia đình trẻ có thu nhập khá.

Xem thêm bài giới thiệu dự án Scenic Valley đã đăng tải kỳ trước tại đây.

Phú Mỹ Hưng mở bán giai đoạn 2 Scenic Valley vào ngày 25-10
Hình ảnh công trường dự án chụp ngày 13-10.

Nguồn hình ảnh: Công ty Phú Mỹ Hưng

Post a Comment