Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » » » Tiến độ các dự án tại Quận 3 - Tháng 12 năm 2014

REIC - Nằm bên cạnh Quận 1 sầm uất với các dự án chọc trời, các dự án tại Quận 3 tuy quy mô không lớn, nhưng các dự án phần lớn lại nằm gần nhau, làm thay đổi bộ mặt của các trục đường chính của quận, nhất là đường Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu... REIC gửi đến quý độc giả tiến độ một số dự án tại Quận 3 hiện nay.

1. Lim Tower 2

Lim Tower 2 với quy mô 18 tầng cao đã xây xong phần thô vài tháng trước, hiện nhà thầu đang tiến hành công tác lắp kính tòa nhà.




2. Tòa nhà báo Sài Gòn Giải Phóng

Tòa nhà này thi công xong phần thô đã lâu, tuy nhiên gặp một số vướng mắc nên công tác hoàn thiện bị ngưng một thời gian khá dài. Hiện nay công trình đang được nhà thầu Hòa Bình tiếp tục hoàn thiện, mặt tiền tòa nhà gần như đã được lắp xong kính.




3. Vietbank Tower

Công trình cao 18 tầng này khi đi vào hoạt động sẽ là trụ sở chính của ngân hàng Vietbank. Về cơ bản tòa nhà này đã xây dựng xong, hiện đang thi công sảnh chính và lắp đặt nội ngoại thất.




4. Hotel des Arts Saigon

Đây là dự án khách sạn 5 sao boutique đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh được quản lý theo tiêu chuẩn thương hiệu MGallery của tập đoàn quản lý khách sạn Accor. Dự án có quy mô 18 tầng cao với 168 phòng. Hiện nay dự án này đã cất nóc, nhà thầu Coteccons đang tiến hành hoàn thiện, dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2015.




5. Centec Tower

Tòa nhà văn phòng Centec Tower đã đi vào hoạt động nhiều năm, hiện nay chủ đầu tư đang tiến hành sửa chữa cải tạo lại ngoại thất tòa nhà.


Post a Comment