Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » VCB cho Vinpearl Đà Nẵng vay 55 triệu USD phát triển dự án

Ngày 27/8/2010, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - VCB) và Công ty Cổ phần Vinpearl Đà Nẵng (đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - chủ sở hữu hàng loạt thương hiệu bất động sản có uy tín tại Việt Nam như Vincom, Vinpearl) đã ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 35 triệu USD tài trợ vốn cho Dự án Khu Khách sạn và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng.


Dự kiến, Dự án sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2012, là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại Đà nẵng với chất lượng tương đương 6 sao, gồm một khách sạn 209 phòng và 39 căn biệt thự biệt lập hướng biển.

Cùng với gói tài trợ dự án này, Vietcombank sẽ dành một khoản ngân sách 20 triệu USD để cung cấp các khoản vay cho các Quý khách hàng muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng tại Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đà Nẵng Luxury Resort & Residences, với nhiều điều kiện ưu đãi như tỷ lệ cho vay có thể lên tới 90% trị giá biệt thự, thời gian vay đến 15 năm, lãi suất cạnh tranh.

Vinpearl Danang Luxury Resort & Residences là khu nghỉ dưỡng cao cấp gồm một khách sạn quốc tế 5+ sao và 39 biệt thự sang trọng tọa lạc trên khu đất rộng 15,4 ha tại vị trí đắc địa nhất của dải bờ biển Sơn Trà- Điện Ngọc, một trong 10 bãi biển nguyên sơ đẹp nhất hành tinh được Tạp chí Forbes bình chọn, phía trước là biển, sau lưng được bao bọc bởi núi Ngũ Hành Sơn linh thiêng tạo thế “tựa sơn đạp thủy”.

Vinpearl Danang Luxury Resort & Residences hứa hẹn sẽ đem đến một vẻ đẹp mới cho dải bờ biển miền Trung và nâng tầm đẳng cấp mới cho du lịch Đà Nẵng. Vinpearl đã được biết đến là chủ đầu tư tổ hợp dịch vụ du lịch giải trí biển đảo hàng đầu Việt Nam mang thương hiệu Vinpearl tại Đảo Hòn Tre, Nha Trang- Khánh Hòa.

Với việc phát triển Dự án này, Vinpearl đang có những bước đi vững chắc hướng tới một thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn quốc tế thuần Việt với chuỗi khách sạn và khu resort trải rộng khắp 3 miền đất nước trong tương lai gần.

Hoài Nam/AFP

Post a Comment