Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Cơ hội đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Caye Sereno

SGPC - Caye Sereno cho bạn cơ hội quý báu để đầu tư vào khu biệt thự ven biển đẳng cấp tại Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO hai lần công nhận. Việt Nam đang tiếp tục chứng tỏ vị thế của một quốc gia đang phát triển không chỉ trong phạm vi khu vực, mà còn trên bình diện quốc tế, bởi vậy, nhu cầu đối với bất động sản có giá trị sẽ gia tăng tương xứng, trong khi đó, các dự án bất động sản có vị trí đắc địa với quyền sử dụng vĩnh viễn vẫn là số ít. Tọa lạc ngay trong lòng di sản thiên nhiên thế giới với khả năng dễ dàng tiếp cận bằng đường bộ hoặc đường thủy từ Hà Nội hoặc Hải Phòng, quần thể biệt thự Caye Sereno là một tuyệt tác kiến trúc đẳng cấp thế giới với tầm nhìn bao quát toàn cảnh Vịnh Hạ Long và bến du thuyền Tuần Châu.

Khi Hà Nội và Hải Phòng đều là những thành phố có tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng chú ý với cơ sở hạ tầng giao thông phát triển mạnh cả về đường bộ lẫn đường hàng không, nhu cầu sở hữu bất động sản có vị trí đắc địa như Caye Sereno cũng sẽ gia tăng như là một xu thế tất yếu. Sân bay Cát Bi của Hải Phòng đang chuẩn bị được nâng cấp và mở rộng, trong khi dự án đường cao tốc Ha Nội-Hải Phòng với 6 làn đường và vận tốc 120 km/giờ nối Thủ đô với thành phố Cảng sẽ được xây dựng và dự kiến bắt đầu hoạt động vào năm 2013. Những dự án quy mô về cơ sở hạ tầng giao thông như thế này sẽ góp phần thúc đẩy đáng kể giá trị tài sản tại Caye Sereno.

Ngoài vị trí đắc địa và các tiện nghi đẳng cấp thế giới hiện diện trong mỗi căn biệt thự, Caye Sereno còn nằm gần các khu du lịch giải trí hiện hữu hoặc đang trong giai đoạn quy hoạch và phát triển, chẳng hạn như một trong những bến du thuyền lớn nhất tại Việt Nam, hay khu nghỉ dưỡng sân golf được nâng cấp mở rộng. Du lịch nội địa và nước Ngoài của Việt Nam dự kiến sẽ trải qua một giai đoạn tăng trưởng ấn tượng để bắt kịp với tiềm năng vốn có của mình. Nếu như lượng khách quốc tế đến Thái Lan vào năm 2007 tăng gấp bốn lần so với lượng khách đến Việt Nam, thì khoảng cách này đã giảm xuống còn ba lần vào năm 2011. Mức tăng trưởng tiếp tục trong lĩnh vực du lịch sẽ là chất xúc tác cho nhu cầu lớn hơn đối với những địa điểm đặc biệt như Caye Sereno.

Với trên 50 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản của chủ đầu tư trong mảng cao ốc văn phòng hạng A, khu dân cư, tòa nhà công nghiệp, khách hàng có thể kỳ vọng vào tỷ suất hoàn vốn đầu tư. Ngoài tiềm năng liên quan đến lợi ích vốn, người mua còn có thể kỳ vọng vào lợi ích cho thuê, bởi nhu cầu về không gian sống đẳng cấp ven biển luôn cao hơn nguồn cầu.

Các khách hàng với năng lực tài chính vững chắc có thể yên tâm với khả năng sở hữu vĩnh viễn. Đối với khách hàng quốc tế, hình thức cho thuê dài hạn có thể được áp dụng để tạo ra thu nhập tích lũy.

Liên hệ Chủ đầu tư:

Địa điểm: Bãi biển phía Nam, Đảo Tuần Châu, Vịnh Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
Đường dây nóng: 84.1223 770 768. Email: enquiries@cayesereno.com.

Post a Comment