Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Chính thức mở bán căn hộ Tòa nhà CT2A - Tay Ho Residence từ ngày 21/9/2012

SGPC - Tọa lạc tại phường Xuân La - quận Tây Hồ kế cận với nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch phía Tây Bắc thành phố, dự án Tay Ho Residence hưởng trọn vẻ đẹp thơ mộng của sông nước Hồ Tây, hứa hẹn sẽ trở thành một khu dân cư hiện đại với không gian sống trong lành kế cận nhiều khu đô thị mới và các tiện ích xã hội khác như khu dân cư Tây Hồ Tây, khu đô thị Ciputra, khu nhà ở Ngoại giao đoàn, v..v.


- Khu căn hộ hiện đại CT2A nằm trong khuôn viên dự án Tay Ho Residence rộng 24.000 m2.
- Toà CT2A hiện đã được Chủ Đầu Tư bỏ vốn 100% để hoàn thành phần thô và hiện đang trong quá trình hoàn thiện.
- Căn hộ với diện tích linh hoạt từ 58 đến 125 m2 được thiết kế hợp lý với không gian ban công rộng mở nhìn ra Hồ Tây lộng gió.
- Khu căn hộ được tích hợp nhiều tiện ích như trung tâm thương mại hiện đại, nhà hàng ẩm thực sang trọng, bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ cao cấp, dịch vụ y tế, không gian vui chơi trẻ em, hệ thống đỗ xe ngầm, an ninh 24/24…
- Giá khởi điểm từ 27 triệu đồng/m2 (chưa VAT).
- Dự kiến bàn giao vào cuối năm nay (tháng 12/2012).




Văn phòng Bán hàng Dự án và Khu căn hộ mẫu sẽ chính thức khai trương và mở bán vào ngày 21/9/2012. Khách hàng quan tâm tới dự án có thể liên hệ tìm hiểu thông tin và đăng ký tham quan căn hộ mẫu để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên.

Nhà mẫu dự án: ngõ 445 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0129 386 8888 và email TayHoResidence@savills.com.vn

Theo Savills.

Post a Comment