Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Công ty TNHH Phim 3D Redbox Studio

SGPC - Redbox Studio ra đời trong bối cảnh thị trường kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng đang gặp nhiều khó khăn. Với kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trên thị trường, sứ mệnh của chúng tôi chính là tạo nên những công cụ hỗ trợ đắc lực cho khách hàng của mình.

Tầm nhìn

Redbox Studio định hướng sẽ trở thành một trong những công ty cung cấp dịchvụ quảng cáo bất động sản tốt nhất Việt Nam, và có chất lượng sánh ngang vớicác quốc gia khác trong khu vực.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo nên những hình ảnh và thước phim đẹp, sinh động,và chân thực nhất về các dự án bất động sản. Đây sẽ là những công cụ hỗ trợ tối đa cho việc bán hàng của các chủ đầu tư.

Đối tượng khách hàng

Khách hàng của chúng tôi là những công ty đầu tư bất động sản hàng đầu, các công ty thiết kế và quy hoạch kiến trúc, các công ty truyền thông, các công ty môi giới bất động sản lớn trong và ngoài nước...

Sản phẩm và dịch vụ

- Phim 3D/ phim kiến trúc / phim quảng cáo kiến trúc
- Phối cảnh 3D / phối cảnh nội thất, ngoại thất / phối cảnh quy hoạch các công trình kiến trúc
- Phim quảng cáo TVC bất động sản
- Thiết kế quảng cáo (Bộ nhận diện thương hiệu/ Logo/ Brochure).


Giá trị cốt lõi

Chú trọng chất lượng hơn số lượng
Định hướng của Redbox là tập trung phá triển triệt để từng sản phẩm cụ thể. Chúng tôi tin rằng những sản phẩm tốt là cách xây dựng thương hiệu bền vững nhất.

Luôn luôn thấu hiểu
Đi sâu nghiên cứu từng dự án để hiểu về đối tượng người mua mà khách hàng hướng tới. Từ đó cố gắng truyền tải thông điệp để tác động mạnh mẽ nhất tới khách hàng mua nhà.

Đặt chữ tâm lên hàng đầu
Luôn phục vụ khách hàng bằng sự chân thật và tin cậy. Bằng kinh nghiệm chuyên môn và thực tiễn, chúng tôi đưa ra những tư vấn thực sự có ích cho khách hàng.

Thời gian là vàng bạc
Luôn đảm bảo tiến độ công việc đã cam kết. Đối với chúng tôi, thời điểm cũng quan trọng không kém gì chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Redbox Studio
Địa chỉ: Phòng 406, 91B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 84.4.6680 4539 - 0902362283
Email: info@redboxstudio.vn

Post a Comment