Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Tập đoàn Celadon International


SGPC - Celadon là tập đoàn quốc tế độc lập hàng đầu Việt Nam về phát triển bất động sản và quản lý du lịch, khách sạn.

Trọng tâm hàng đầu của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ quản lý và phát triển “one-stop-shop” (trong một nơi) cho các Chủ sở hữu/Chủ đầu tư các khách sạn, khu nghỉ mát, căn hộ, văn phòng và khu mua sắm giải trí.

Mặc dù được thành lập tại Việt Nam, danh mục đầu tư của chúng tôi ngày nay mở rộng qua Trung Quốc và sẽ vươn ra khắp Châu Á.

Giới thiệu

Celadon được thành lập năm 2005 với mục tiêu là hỗ trợ phát triển và quản lý các khách sạn, khu nghỉ mát, toà nhà căn hộ, khu căn hộ biệt lập, văn phòng và trung tâm mua sắm hiện đại tại các khu vực kinh tế đang bùng nổ tại Việt Nam và những nơi khác của Châu Á.

Tập đoàn được lãnh đạo bởi Ông Paul Stoll, một trong những chuyên gia phát triển nổi tiếng.

Trong hơn 10 năm qua, vị doanh nhân người Đức này đã đại diện cho Tập đoàn Khách sạn Quốc tế Furama của Hong Kong tại Châu Á và Việt Nam.

Trong suốt thời gian đó, Ông đã xây dựng được mối quan hệ đặc biệt mật thiết với các quan chức chính phủ và các doanh gia chuyên ngành của Việt Nam.

Sự tận tâm của Ông đối với việc phát triển kinh tế của Việt Nam có thể thấy trong việc Ông đã sáng lập Con đường Di sản Thế giới (www.worldheritageroad.com), Hội Văn hóa Chăm, Hiệp hội các Khách sạn Tốt nhất bao gồm các khách sạn hàng đầu và Hiệp hội Du lịch Việt Nam – là những động lực quan trọng đưa đất nước đến tầm phát triển kinh tế ngày hôm nay.

Ông là một trong những chuyên gia nước ngoài đầu tiên được chính quyền Việt Nam trao tặng huy chương quốc gia, cùng với rất nhiều Bằng Khen vì “những cống hiến xuất sắc cho việc phát triển kinh tế Việt Nam”.

Việc được các cấp chính quyền lẫn các đối tác trong ngành đánh giá cao và công nhận một cách đặc biệt này chính là nền tảng cho sự hình thành Celadon International.

Phát triển

Celadon đã nhanh chóng được thiết lập thành một nhà phát triển bất động sản/ngành du lịch và công ty quản lý hàng đầu.

Các khách sạn được quản lý dưới các thương hiệu sau: Celadon (Khách sạn / Khu Nghỉ Mát & Spa 5 sao), Exotica (Khu nghỉ mát theo chủ đề 4 sao), Chao Inn (Khách sạn 4 sao) và Owner Brands (5 sao).

Celadon cũng điều hành các thương hiệu riêng của Chủ sở hữu (5 sao) và cung cấp các dịch vụ nhượng quyền thương hiệu.

Đội ngũ nhân viên quốc tế của Công ty đã phát triển và điều hành các bất động sản trong hơn 40 năm qua tại Châu Âu, Trung Đông, Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Tầng 13, Tòa nhà KUMHO Asiana Plaza, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại: 84.8.3832 8888 - Fax: 84.8.3822 9999.
Email: info@celadon-international.com

Post a Comment