Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Kinh Đô

SGPC - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Kinh Đô (KinhDo TCI Group) hoạt động trong lĩnh vực bất động sản bao gồm: Xây dựng, đầu tư, phát triển dịch vụ, thương mại,  tại các vị trí đắc địa của thành phố Hà Nội.

Được thành lập năm 1997, với tầm nhìn, tâm huyết và quyết tâm của tập thể ban lãnh đạo công ty, Kinh Đô TCI đã nhanh chóng phát triển trở thành một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Bất động sản đạt được nhiều thành công, được khách hàng, các đối tác đánh giá cao về uy tín, chất lượng. Hiện tại quy mô của Kinh Đô TCI Group được mở rộng với 8 công ty thành viên và hơn 200 cán bộ nhân viên.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ cán bộ nhân viên tài năng Kinh Đô TCI Group đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, một thương hiệu uy tín, đáp ứng niềm tin của người tiêu dùng.

Một số dự án tiêu biểu của công ty:
- Tòa nhà Kinh Đô Building - 93 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hà Nội
- Dự án Discovery Complex - 302 Cầu Giấy, Hà Nội
- Dự án Capital Garden - 102 Trường Chinh, Hà Nội
- Dự án Kinh Đô Tower - 8B Lê Trực (Đường Trần Phú kéo dài), Ba Đình, Hà Nội
- Dự án Hoàng Quốc Việt - Ngã 3 Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng, Hà Nội
- Dự án X1, Thanh Trì, Hà Nội.

Tầm nhìn

Tại Kinh Đô TCI Group, tôn chỉ cho sự thành công của chúng tôi nằm trong khả năng nắm bắt, chọn lựa từ những ý tưởng đột phá, cùng với đam mê biến chúng thành hiện thực. Kinh Đô TCI Group tin tưởng sẽ đạt được những thành tựu xuất sắc cho mọi nỗ lực, cố gắng của mình. Việc theo đuổi không ngừng nghỉ để đạt được những giá trị xuất sắc này giúp chúng tôi duy trì được các tiêu chuẩn cao trong chất lượng dịch vụ, do đó duy trì được sự tin tưởng đối với khách hàng. Đó mãi mãi sẽ là nỗ lực của Kinh Đô TCI Group trong mục tiêu trở thành một tập đoàn phát triển & đầu tư Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Chúng tôi cam kết thực hiện những bước đi vững chắc trên con đường trở thành một thương hiệu Bất động sản uy tín, chất lượng.

- Đối với khách hàng Kinh Do TCI Group cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng ưu việt.
- Đối với đồng nghiệp Kinh Do TCI Group cung cấp môi trường làm việc thử thách và tưởng thưởng xứng đáng. Luôn khuyến khích đổi mới và phát huy sáng tạo.
- Đối với cộng đồng Kinh Do TCI Group luôn quan tâm đến bảo vệ môi trường hỗ trợ và phát triển cộng đồng.

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi là những chuẩn mực về thái độ, hành vi, niềm tin và giá trị, mà mỗi thành viên Kinh Đô TCI Group được mong đợi thể hiện ở bất kỳ vị trí nào. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi là:

- Sáng tạo, nghĩ đến điều mới và dám thay đổi.
- Cam kết giữ lời hứa với khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng.
- Đoàn kết để cùng nhau xây dựng tương lai.
- Tôn trọng lắng nghe và chia sẻ các quan điểm khác nhau để phát triển.

Liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Kinh Đô (KinhDo TCI Group)
Địa chỉ: Tầng 6 Kinh Đô Building - 93 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 84.4.3972 1938 - Fax: 84.4.3972 4791
Email: contact@kinhdotcigroup.com - www.kinhdotcigroup.com

Post a Comment