Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » Công ty kiến trúc ABIBOO Architecture thâm nhập thị trường Việt Nam và mở rộng cơ sở tại Châu Á


SGPC - Công ty thiết kế kiến trúc ABIBOO Architecture cam kết việc gia tăng các cở sở để tiếp tục phát triển các dự án tại Châu Á. Đến nay, ABIBOO Architecture đã có chi nhánh tại phía Nam của Ấn Độ, thành phố Chennai, là nơi quản lý các dự án tại Ấn Độ và các nước xung quanh. Do nhu cầu ngày càng tăng, ABIBOO sẽ tập trung hoạt động của Công ty cho văn phòng tại Ấn Độ và sẽ thiết lập một nhóm tại Việt Nam để tiếp quản các dự án tại đây và xuyên suốt Đông Nam Á.

Việt Nam hiện nay là một trong các quốc gia tiềm năng tại Đông Nam Á. Cùng với sự tăng trưởng kinh tế và dân số đang diễn ra, việc gia tăng khách du lịch quốc tế đã làm thay đổi vị thế, đang trở thành một nước thu hút tất cả mọi lĩnh vực. Với thủ đô Hà Nôi, và đặc biệt thành phố quan trọng phía Nam, Hồ Chí Minh đang trên đường trở thành đô thị kinh tế ở Đông Nam Á và là thành phố lớn do dân số đang tăng lên. Tuy nhiên, việc tăng số dân trong môi trường đô thị đã không đi kèm với sự phát triển đô thị thích hợp. Căn cứ vào thực tế này, các cơ quan đang cố gắng thực hiện những kế hoạch tham vọng di dời khu đô thị trong các thành phố, mang đến khả năng một diện mạo của sự phát triển theo chiều dọc để thu hút việc phát triển kinh tế. Thực tế tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như khắp Việt Nam, nhu cầu về các dự án kiến trúc mới tân tiến và khác biệt, cả việc thu hút số lượng lớn dân cư những người đang di cư đến các vùng đô thị hóa và để cung cấp nhu cầu cho các công ty lớn đối tượng đang hoạt động kinh doanh tại Việt Nam cũng như thu hút số lượng lớn khách du lịch hàng năm đến tham quan.

Công ty kiến trúc ABIBOO Architecture được dẫn dắt bởi ông Alfredo Munoz, người sáng lập, là Kiến trúc sư người Tây Ban Nha và là Tiến sĩ Thiết kế Kiến trúc tại Mỹ. Ông Alfredo Munoz đã thành lập trụ sở chính đầu tiên của ABIBOO Architecture tại New York, sau đó mở rộng tại Madrid và đang thành lập các trụ sở tại Chennai. Giai đoạn trước khi thành lập, Alfredo Munoz đã làm việc tại Mỹ, Trung Đông, Ấn Độ, Nhật Bản và Châu Âu như nhà kiến trúc sư trên phương diện quốc tế, đặc biệt ở Châu Á nơi ông làm công tác quản lý các chi nhánh của nhóm các nước khác nhau ở khắp Châu Á. Hiện nay, ông đã đến Việt Nam và sẽ giúp tiếp tục phát triển các dự án với nhiều loại hình thức độc đáo khác nhau, từ thiết kế đô thị, tới thiết kế kiến trúc và nội thất, luôn luôn thông qua việc thực hiện các cam kết xã hội của công trình kết hợp với nghệ thuật, tính bền vững và môi trường tinh tế, tôn trọng và đổi mới trong thiết kế của sản phẩm không gian hiện đại, của một phân tích sâu sắc về bối cảnh địa lý, môi trường và xã hội mà họ làm việc.

ABIBOO Architecture mang triết lý kiến trúc này tới Việt Nam, một đất nước mà sau xung đột chính trị của thế kỷ trước, đánh thức trong thế kỷ 21 này và hướng về phía tây để tìm một câu trả lời cho các vấn đề đô thị và cơ sở hạ tầng của họ. Từ kinh nghiệm của họ về châu Á, với một triết lý phương Tây kết hợp chủ nghĩa thực dụng Mỹ và sự chặt chẽ với sự sáng tạo, sự chú ý đến từng chi tiết của kiến trúc Châu Âu, ABIBOO hướng đến các thiết kế đáp ứng các nhu cầu của một quốc gia có truyền thống và triết lý là một thú vị nhưng cần phát triển, thiết kế, sáng tạo và định vị trong thế giới toàn cầu hóa. Thông qua sự đổi mới, sáng tạo, sự chặt chẽ và kiểm soát chất lượng toàn diện và với sự cống hiến của mỗi cá nhân cho mỗi khách hàng của mình, người mà họ chia sẻ nhiều hơn chỉ là một dự án kiến trúc, ABIBOO Architecture đảm bảo kiến trúc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

ABIBOO Architecture
Spain - Madrid: C/ Bretón de los Herreros 61, 1-D, Madrid, 28003
Tel: 34.91.130.2506

USA - New York: 328 3rd Street, Jersey City, NJ, 07302
Tel: 1.201.855.9157

India - Chennai: 9 Mahatma Gandhi Road, Nugambakkam, Chennai, 600034
Tel: 91.996 206 4626

Vietnam - Quang Nam
Tel: 84.47.305.4215
Email: marketing@abiboo.com
Web: www.abiboo.com

Post a Comment