Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Cuộc thi ảnh “Chia sẻ khoảnh khắc mua sắm cùng Vincom Center”


SGPC - Khách tham dự sẽ có cơ hội tạo dáng như những người mẫu chuyên nghiệp, chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của mình trong không gian mua sắm lộng lẫy của tòa nhà Vincom Center A TP.HCM ngay trên Facebook và nhận giải thưởng là 10 chiếc smartphone cao cấp Nokia Lumia 900.

“Chia sẻ khoảnh khắc mua sắm cùng Vincom Center” là cuộc thi ảnh trên mạng xã hội Facebook dành cho tất cả các khách hàng đến thăm quan và mua sắm tại Vincom Center A TP.HCM trong suốt tuần lễ khai trương.

Tham gia cuộc thi, khách tham quan và mua sắm được chụp ảnh lưu niệm tại khu vực sảnh bằng công nghệ chụp ảnh và upload trực tiếp lên Facebook. Quý khách có thể tự chọn khung ảnh, họa tiết trang trí… và thỏa sức thiết kế bức ảnh của mình theo phong cách riêng và chia sẻ bạn bè trên Facebook.


Photo Booth được thiết kế 3D sinh động với mô hình tòa nhà Vincom Center A TP.HCM hình hộp, kèm các trang trí như túi xách, hộp quà, phụ kiện thời trang

Sau khi upload ảnh, người tham gia sẽ tự chọn chế độ tham gia vào cuộc thi với các thao tác cực kỳ đơn giản. Ngay lập tức, ảnh sẽ được chia sẻ trên trang nhà Facebook của người dự thi; và cuộc thi ảnh của bạn bắt đầu.

Kết thúc thời gian bình chọn sau cuộc thi, 10 ảnh tham gia có số lượt Like cao nhất sẽ nhận được những món quà đặc biệt là 10 smartphone cao cấp Nokia Lumia 900.

Cuộc thi “Chia sẻ khoảnh khắc mua sắm cùng Vincom Center” sẽ kéo dài suốt tuần lễ khai trương Vincom Center A TP.HCM, từ ngày 10/10/2012 đến hết ngày14/10/2012.

Hãy là những người tham dự chụp hình, chia sẻ liền tay và rinh ngay các quà tặng hấp dẫn với Vincom Center A TP.HCM!

Chi tiết về Thể lệ, Cách thức tham dự Cuộc thi và các thông tin về Cuộc thi sẽ được cập nhật liên tục tại địa chỉ: Facebook fanpage của Vincom Center: https://facebook.com/VincomCenterHCM; và trang web: http://vincomshoppingmall.com.

Theo VinGroup.

Post a Comment