Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info

Lotte Center Hà Nội

REIC - Lotte Center Hanoi tọa lạc tại số 54 phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội trên khu đất rộng 14.094 m2. Quy mô xây dựng của dự án là một tòa tháp có 5 tầng hầm và 65 tầng trên mặt đất, chiều cao đạt 267m.

Lotte Center Hà Nội

Theo thiết kế Lotte Center Hanoi với tổng diện tích sàn 253,395 m2 được tổ chức 3 khu chức năng chính, bao gồm 320 phòng khách sạn sang trọng, 258 căn hộ dịch vụ cao cấp, khu văn phòng hạng A. Khối đế 6 tầng của tòa nhà sẽ là khu trung tâm thương mại mang tên Lotte Shopping Center với đầy đủ các tiện ích mua sắm, ăn uống và giải trí.

Lotte Center Hà Nội
Lotte Center Hà Nội

Lotte Center Hanoi sử dụng bê tông cường độ nén cao để giảm thiểu kích thích thành phần kết cấu và bê tông nhiệt thấp để giảm lượng thải CO2, giúp cho công trình trở nên thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, phương pháp phát triển lõi tháp tiên tiến cùng hệ thống kết cấu dầm chìa thép sẽ giúp cho toà nhà chiu được động đất với cường độ 7 độ rich-te và tốc độ gió lên tới 32m/giây. Lớp kính low-energy dày 2 lớp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ trong tòa nhà và không khí được lưu thông…

Lotte Center Hà Nội

Chính thức được khởi công ngày 22/10/2009 đến nay tòa nhà đã xong phần xây dựng thô. Hiện nay, phần ốp kính cũng như một số công trình phụ trợ, hạng mục kỹ thuật của tòa nhà đang được gấp rút thi công nhằm đảm bảo đúng tiến độ. Dự kiến tòa nhà này chính thức đi vào hoạt động vào cuối tháng 6/2014.

Lotte Center Hà Nội

Đội ngũ phát triển dự án:
- Chủ đầu tư: Lotte Coralis Việt Nam (thuộc Tập đoàn Lotte)
- Tư vấn thiết kế kiến trúc: Doul International và Callison LLC
- Nhà thầu chính: Lotte E&C (thuộc Tập đoàn Lotte).

Post a Comment