Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Lê Thành công bố dự án cho thuê 240 triệu/15 năm

SGPC - Vào ngày 01/10/2012, Công ty Lê Thành chính thức công bố dự án cho thuê dài hạn 15 năm đối với căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 35 m2 với giá là 240 triệu đồng 1 căn.


Hình thức thanh toán làm 5 đợt:

- Ký hợp đồng thanh toán 30% giá trị hợp đồng thuê
- 3 tháng thanh toán 1 lần là 20% và thanh toán liên tục 3 lần trong 9 tháng là 60%
- Giao nhà thanh toán 10%.
- Người thuê có quyền cho thuê lại trong 15 năm thuê ổn định của mình
- Người thuê nhà khi ở đóng phí quản lý là 200.000 đ/tháng/căn hộ
- Phí giữ xe là 90.000 đồng/xe máy/tháng
- Thời gian bàn giao căn hộ là quý 4/2013.

Giới thiệu các ưu điểm của dự án và căn hộ:

Căn hộ cho thuê thuộc dự án Lê Thành Twin Towers là một dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp tọa lạc tại giao lộ Hương Lộ 2 và đường Mã Lò phường Bình Trị Đông A quận Bình Tân TP.HCM. Dự án gồm 1 tầng hầm và 19 tầng nổi. Khối đế 4 tầng bao gồm Trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, nhà sách, khu ẩm thực, nhà hàng, café, khu tiệc cưới- hội nghị, hồ bơi, sân tennis, khu spa…Tòa nhà có 6 thang máy. Mật độ xây dựng khối tháp của tòa nhà 27%.

Căn hộ cho thuê gồm 1 phòng ngủ chính và 1 chỗ ngủ phụ bên ngoài phòng khách. Căn hộ có 1 WC, khu bếp. Căn hộ hoàn thiện 100% chưa có nội thất, công ty có bộ nội thất đầy đủ cho khách hàng nếu chọn căn hộ hoàn thiện đã bao gồm nội thất. Khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận căn hộ khi tham quan nhà mẫu tại dự án.

Với sứ mạng tạo ra giải pháp an cư cho người có thu nhập trung bình, Lê Thành cho ra sản phẩm cho thuê dài hạn với mong muốn tạo ra được “ Chìa khóa an cư” cho khách hàng của mình.

Khách hàng mục tiêu của dự án là các bạn trẻ độc thân, mới cưới hoặc có 1 con nhỏ muốn có 1 nơi an cư dài hạn ổn định 15 năm với chi phí chỉ tương đương 1,33 triệu đồng cho 1 tháng thuê. Một cuộc sống đầy đủ tiện ích, một cộng đồng văn minh, các bạn sẽ thỏa sức trang trí ngôi nhà xinh xắn của mình và không phải lo giá thuê nhà tăng theo năm cũng như nổi ám ảnh mỗi lần phải dọn nhà đi nơi khác với rất nhiều chi phí tốn kém. Với giá thuê nhà trọ hiện nay đã dao động từ 2 đến 3 triệu đồng 1 tháng, đồng thời an ninh cũng như văn minh cuộc sống tại nhà trọ không thể nào đáp ứng cho các bạn trẻ khi có con nhỏ. Vì thế dự án này là cơ hội để các bạn có thể “Lạc nghiệp an cư”.

Trong bán kính đi bộ 500m xung quanh dự án đầy đủ các tiện ích xã hội như bệnh viện, trường học từ mẫu giáo đến cấp 3, cơ quan nhà ước như UBND, công an phường, kết hợp với trung tâm thương mại tại khối đế của dự án sẽ là tiện ích cuộc sống tốt nhất cho các cư dân khi an cư tại đây.

Đồng thời dự án cho thuê chủ đầu tư sẽ giải quyết được vấn nạn là các dự án chung cư của thành phố khi xuống cấp rất khó giải quyết vì các hộ dân người đồng ý sửa chữa, người thì không đồng ý do năng lực tài chính của các cư dân khác nhau. Còn đối với dự án cho thuê sau 15 năm chủ đầu tư sẽ bỏ tiền tái đầu tư thành 1 tòa nhà mới như vừa xây dựng xong, tuổi thọ tòa nhà sẽ được nâng cao và tạo cho bộ mặc đô thị thành phố luôn đẹp.

Theo Lê Thành

Post a Comment