Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » TVC: Green City - Thành phố xanh, Hạnh phúc mãi xanh

SGPC - Một trong những đô thị được chờ đón tại Long An là Green City – Khu đô thị trung tâm hành chính tỉnh Long An với vị trí chiến lược ngay trung tâm hành chỉnh tỉnh và những tiện ích hiện đại.


Không chỉ có lợi thế về vị trí, dễ dàng kết nối với TP.HCM và các tỉnh miền Tây qua các tuyến đường hoàn thiện: cao tốc TP.HCM – Trung Lương, đại lộ Đông Tây….Green City với quy mô 76,6 ha đang được Công ty Cổ phần Đồng Tâm – một trong những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm và uy tín trên thị trường – tập trung mọi nguồn lực để trển khai với nhiều hạng mục công trình hiện đại.

Và để tạo nên không gian sống hiện đại nhưng vẫn mang đậm truyền thống Việt, Công ty Cổ phần Đồng Tâm chắt lọc những chi tiết tinh túy nhất của văn hóa Á Đông để đưa vào không gian nội thất căn hộ. Từ những căn phòng rộng cửa, những mái hiên phủ hoa đến hệ thống giếng trời linh hoạt, cư dân sẽ có cảm giác được sống trong ngôi nhà vừa lạ, vừa quen, vừa mang nét quê với bóng cây xanh và tiếng gió vi vút, vừa sang trọng với ô cửa kính và tiện nghi hiện đại.

Với sự chăm chút cẩn trọng cho sản phẩm mang thương hiệu của mình, Đồng Tâm đang từng bước tạo nên một đô thị xanh đúng chuẩn.

Nguồn: Công ty Cổ phần Đồng Tâm.

Post a Comment