Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » Tập đoàn Đất Xanh tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm thành lập


SGPC - Tối ngày 13/11/2012, tại nhà hàng Him Lam 234 Ngô Tất Tố, P.22, Bình Thạnh  Hồ Chí Minh. Tập đoàn Đất Xanh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm thành lập tập đoàn (13/11/2003 – 12/11/2012) với chủ đề “Tôi là người Đất Xanh” và vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Đất Xanh 2012. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo tập đoàn Đất Xanh, lãnh đạo các công ty thành viên, cùng toàn thể nhân viên làm việc tại văn phòng tập đoàn Đất Xanh. Đặc biệt trong lễ kỷ niệm còn có sự tham dự của người đẹp Chung Thục Quyên (top 15 của vòng chung kết Hoa hậu siêu Quốc gia 2009) và người đẹp Dương Thùy Trang trong vai trò ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đất Xanh.

Mở đầu buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh ông Lương Trí Thìn chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc đã phát biểu khái quát lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn Đất Xanh. "Cách đây tròn 9 năm, ngày 13 tháng 11 năm 2003, Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh ra đời đã đánh dấu thời điểm thương hiệu Đất Xanh chính thức có mặt trên thị trường bất động sản. Trải qua gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển với biết bao thử thách, đến nay Tập đoàn Đất Xanh đã được biết đến trên thị trường và trở thành một thương hiệu mạnh và uy tín. Đó là thành quả của tất cả chúng ta, những người đã và đang gắn bó cùng Đất Xanh trong suốt chặng đường phát triển qua. Hy vọng, với những thành quả đã đạt được, tập đoàn Đất Xanh sẽ tiếp tục phát triển và vươn lên những tầm cao mới” ông Lương Trí Thìn chia sẻ.

Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập tập đoàn Đất Xanh cũng là dịp để ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ nhân viên cho sự lớn mạnh của Tập đoàn. Có 22 cán bộ và nhân viên xuất sắc có thời gian gắn bó trên 5 năm đã được vinh danh trong buổi lễ.

Trong không gian lung linh pháo sáng, rực rỡ ánh đèn, ban lãnh đạo tập đoàn Đất Xanh đã đại diện toàn thể cán bộ nhân viên tiến hành nghi thức đốt nến, cắt bánh sinh nhật và khui rượu sâm banh để chúc mừng lễ kỷ niệm 9 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh.

Miss Đất Xanh - Phan Ánh Tuyết

Tiếp theo lễ kỷ niệm đã diễn ra vòng thi chung kết cuộc thi hoa khôi Đất Xanh 2012. Cuộc thi Hoa khôi Đất Xanh với chủ đề “Tự tin để tỏa sáng” đã được tổ chức vòng sơ tuyển và chọn ra 12 thí sinh xuất sắc tham dự vòng thi chung kết. Sau khi trải qua hai vòng thi diễn catwalk và thi tài năng Ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc tham dự vòng thi ứng xử. Với vẻ đẹp nữ tính và có câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử, thể hiện được sự tự tin của người nhân viên kinh doanh và niềm tự hào “Tôi là người Đất Xanh” thí sinh Phan Ánh Tuyết thuộc đơn vị sàn 27 đã xứng đáng trở thành hoa khôi Đất Xanh 2012.

Lễ kỷ niệm 9 năm thành lập tập đoàn Đất Xanh đã được diễn ra thành công trong không khí trang trọng, ấm cúng và thân mật. Toàn thể thể khách mời có mặt đã cảm nhận được niềm tự hào “Tôi là người Đất Xanh”.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh.

Post a Comment