Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » Tập đoàn SSG chính thức ra mắt thị trường Hà Nội

SGPC - Thứ bảy, 17-12-2012, tiết lập Đông se lạnh, ngày trời trong xanh, nắng vàng, đêm gió nhẹ, trời quang, mây tạnh. Trong khuôn viên tươi đẹp, trang hoàng lung linh của trường Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring Hà nội, SSG group đã tổ chức Chương trình tri ân, chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại thị trường Hà Nội. Sự thăng hoa trong “Hạnh ngộ đêm Hà Nội” của các diva, divo Lam- Nhung- Dương- Tuấn đã thu hút các Quý khách tới phút cuối cùng.

Phong vị miền Nam mà Tập đoàn SSG mang ra Hà Nội lần  này không chỉ là các bản tình ca, các món ăn của phương Nam mà còn là các sản phẩm nổi bật của SSG. Đó là các dự án trọng điểm với quy mô vượt trội tại TP.HCM như: Saigon Pearl là dự án bên sông Sài Gòn với 400m mặt tiền sông, nằm ngay trung tâm thành phố; Thảo Điền Pearl là dự án đầu tiên kết nối vào tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, đây cũng là tuyến metro đầu tiên của TP. HCM; Saigon Airport Plaza là dự án nằm ngay sát sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với cụm khách sạn 5 sao, văn phòng cho thuê và căn hộ thuận tiện cho khách lưu trú và làm thủ tục hàng không tại khách sạn; SSG Tower là khu phức hợp siêu thị - thương mại - dịch vụ - văn phòng - căn hộ nổi bật nằm trên khu đất vàng của TP.HCM. Vị trí dự án nằm ngay trục đường chính Điện Biên Phủ với 4 mặt tiền và nằm ngay cửa ngõ phía đông của thành phố.

Sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn SSG chính thức mở văn phòng đại diện SSG tại Hà Nội, để khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về các dự án của Tập đoàn. Tại Hà nội, Tập đoàn SSG cũng đang triển khai Dự án phức hợp Mỹ Đình Pearl, sát đầu Đại lộ Thăng Long, bên cạnh là công viên cây xanh rộng hàng chục ngàn mét vuông. Tập đoàn SSG mong muốn sẽ đem lại những chiến lược kinh doanh bất động sản nhiều lợi ích cho khách hàng Thủ đô. Hiện tại, SSG đã có rất nhiều khách hàng tại khu vực phía Bắc tin tưởng và đầu tư vào các dự án nổi bật của Tập đoàn. Nay không phải mất công bay vào TP.HCM hay đặt mua căn hộ qua điện thoại, khách hàng ở khu vực phía Bắc chỉ cần mất ít thời gian đến với văn phòng đại diện SSG tại số 95, Phố Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội. Tại đây các nhân viên SSG sẽ tận tình hướng dẫn để đưa ra những chiến lược đầu tư hợp lý mang lại lợi nhuận hấp dẫn nhất, với hàng loạt những dự án của SSG có tính thanh khoản cao.


Thực ra, từ năm 2009, Tập đoàn SSG đã đầu tư phát triển Hệ thống trường quốc tế Wellspring tại Hà Nội và đến nay trường đã chính thức đi vào giảng dạy và đã khai giảng niên khóa thứ hai vào tháng 9/2012. Đây là trường song ngữ liên cấp đầu tiên tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện nay được công nhận là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (từ Tiểu học tới Trung học phổ thông), trực tiếp bởi Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge  – Cambridge International Examination (CIE), Anh quốc. Trường tọa lạc trên một khu đất xanh, rộng, ngay kề trung tâm Thủ đô Hà Nội, chỉ cách Hồ Gươm 3,5km.Thành công của Trường Wellspring ngay từ năm đầu tiên hoạt động chính là sự an tâm và hài lòng của phụ huynh và học sinh với chất lượng giáo dục theo đúng chuẩn quốc tế.

Đến với Chương trình, ngoài cơ hội tìm hiểu thêm đầy đủ thông tin về các dự án mà Tập đoàn SSG đã và đang đầu tư ở Tp.HCM cũng như Hà Nội, Quý khách còn được tận mắt chứng kiến các cơ sở vật chất hiện đại tại trường Wellspring do SSG đầu tư và phát triển tại Hà Nội cũng như được nghe giới thiệu về lĩnh vực Năng Lượng Xanh.

Ông Đinh Ngọc Ninh - TGĐ Tập đoàn SSG

Với những cảm xúc giao mùa, ông Đinh Ngọc Ninh – Tổng Giám Đốc Tập đoàn SSG “…gửi lời cám ơn đến toàn thể Quý khách đã đến tham dự chương trình, chia sẻ cột mốc quan trọng của Tập đoàn SSG: chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội.  SSG cam kết mang đến cho các đối tác, nhà đầu tư và quý khách hàng những giá trị đích thực trong tất cả các lĩnh vực mà SSG đầu tư. SSG luôn ghi nhận rằng trong sự thành công của Tập SSG hôm nay có phần đóng góp không nhỏ của tất cả Quý khách. Với Tập đoàn SSG dường như không còn khoảng cách địa lý giữa Nam – Bắc, khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực. Trong số Ban Lãnh đạo SSG, đa phần đều sinh ra, lớn lên và học tập ở đất Bắc, nhưng lại xây dựng những dự án đầy tự hào đầu tiên tại Sài gòn và đưa các dự án đó tới những người con của Hà Nội. Nay Nam – Bắc lại HẠNH NGỘ giữa ĐÊM HÀ NỘI – mong rằng các quý vị sẽ có dịp trải nghiệm những khoảnh khắc giao mùa, giao miền tuyệt vời nhất để thấy rằng Nam – Bắc sẽ chỉ là sự khác biệt thuần túy về địa lý mà bàn tay, khối óc của con người đều có thể xóa nhòa mọi khoảng cách đó để HẠNH NGỘ với nhau. Mùa thu Hà Nội đẹp nhưng ngắn ngủi, đến và đi rất nhanh, thoảng như một cơn gió. Những tâm hồn nghệ sĩ đã rung cảm trước cái khoảnh khắc Thu và viết lên những bản tình ca da diết để ghi lại những cảm xúc của mình. Thu Hà Nội ngắn ngủi là thế, chúng ta cùng nhau tận hưởng nó trọn vẹn trong đêm nhạc hôm nay”.

Ca sĩ Hồng Nhung là đại diện cho những người con sinh ra và lớn lên tại đất Bắc nhưng  chọn thành phố Hồ Chí Minh là nơi phát triển sự nghiệp đã có những chia sẽ chân thành với khản giản thủ đô về việc ‘An gia lạc nghiệp’ theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen. Cô đã chia sẻ về những trải nghiệm khi đến với Sài Gòn Pearl, thụ hưởng các tiện ích đẳng cấp 5 sao và dịch vụ khép kín đáp ứng các nhu cầu của cư dân, về sự lựa chọn đúng đắn khi đầu tư tại các dự án của Tập đoàn SSG.


Đạo diễn Đoàn Khoa đã lựa chọn những ca khúc, giai điệu nổi tiếng của những nhạc sĩ nổi tiếng, cây đa cây đề trong làng nhạc Việt Nam. Hồng Nhung tinh tế và sâu lắng (Hạ trắng, Một ngày mới). Thanh Lam nồng nàn và mãnh liệt (Em tôi, Nỗi nhớ mùa đông). Tùng Dương cảm xúc và cá tính (Cỏ và mưa, Chảy đi sông ơi). Đức Tuấn sang trọng và da diết (Chuyện về một tình yêu, Mong anh về). Bốn cá tính âm nhạc tạo ra những miền cảm xúc thật lạ, thật khác. Và khi kết hợp cùng nhau, họ mang đến những mới mẻ bất ngờ: Đức Tuấn và Hồng Nhung song ca Ngẫu nhiên(Trịnh Công Sơn), Tùng Dương và Hồng Nhung với Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ), hay Tùng Dương và Thanh Lam với Không còn mùa thu (Việt Anh). Ba gương mặt thứ hạng cao từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP Hồ Chí Minh 2012 Lưu Hiền Trinh, Trần Tuấn Hòa và Lê Quang Huy cũng góp mặt làm không khí thêm sống động. Sự chuyên nghiệp càng ghi dấu khi Ban nhạc Anh Em đệm nhạc sống điêu luyện tất cả các ca khúc.           

Chương trình đã thành công, có khoảng 1700 Quý khách quan tâm và đến dự. SSG hy vọng sẽ để lại không chỉ là dư âm của một buổi giới thiệu, ẩm thực, đêm nhạc,… được đầu tư và dàn dựng bài bản, mà hình ảnh của SSG sẽ đi vào lòng người Thủ đô một cách thân mật và nhẹ nhàng. Chương trình đã khẳng định được đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam của Tập đoàn SSG.

Theo SSG Group.

Post a Comment