Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Cầu Him Lam đã sẵn sàng chờ ngày khánh thành

SGPC - Sau 3 năm chờ đợi, ngày 22/12 tới đây, hàng ngàn người dân hai bên bờ sông ông Lớn đã có thể được đi trên cây cầu Him Lam. Đây là công trình cầu do công ty Cổ phần Him Lam làm chủ đầu tư và cũng là một đóng góp đầy ý nghĩa dành xã hội nói chung và người dân Quận 7.Quận 8, Huyện Bình Chánh nói riêng.


Nhìn lại chuỗi ngày thi công để hoàn thành cầu Him Lam mới thấy sự cố gắng không biết mệt mỏi của những con người đã tham gia xây dựng, sự quyết tâm đảm bảo tiến độ công trình để nhanh chóng đưa cây cầu vào sử dụng của chủ đầu tư. Đầu tiên, phải kể đến khó khăn trong công tác di dời và giải phóng mặt bằng. Thêm nữa, việc thi công cầu diễn ra đúng vào thời điểm khó khăn của nền kinh tế với những diễn biến bất lợi trong lĩnh vực Bất động sản đã gây cản trở không nhỏ lên việc hoàn thành công trình. Nhưng với quyết tâm của CĐT Him Lam và được sự động viên của các cấp  lãnh đạo thành phố, sự giúp đỡ của các sở/ngành thành phố, đặc biệt là của Sở Giao Thông Vận Tải và Khu quản lý giao thông đô thị số 4, sự hợp tác chặt chẽ của đơn vị thi công, cầu Him Lam đã hoàn thành trong thời gian 3 năm, tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật và mỹ thuật với tổng chi phí xây dựng hơn 300 tỷ đồng.

Công trình được hoàn thành có một ý nghĩa kết nối giao thông vô cùng lớn đối với người dân hai bờ sông Ông Lớn và những khu vục lân cận. Cầu Him Lam sẽ mở ra tuyến đường mới Nguyễn Thị Thập (Quận 7) - Dương Bá Trạc (Quận 8).  Thêm nữa, qua cầu Him Lam, sẽ rất thuận lợi cho hướng di chuyển từ Quận 7 vào trung tâm thành phố hướng về các Quận 1, 5, 10...bằng cầu Nguyễn Văn Cừ và ngược lại khi từ các quận trung tâm, Quận 8, H.Bình Chánh về Quận 7 hướng ra cầu Phú Mỹ sang khu Đông Sài Gòn. Một người dân bên bờ sông Ông Lớn phát biểu: “Thật là thích! Tôi chờ đợi ngày này lâu lắm rồi. Tôi có họ hàng thân thích ở bên Quận 7, mỗi lần muốn qua  thì phải chạy vòng thêm vài Km nữa mới đi qua được. Bây giờ chỉ cần chạy thẳng lên cầu là xem như đã gần đến nơi rồi”.


Cũng trong ngày này, những cư dân tương lai của dự án căn hộ cao cấp bên bờ sông Lớn sẽ lại được nối tiếp thêm niềm vui khi nhà mẫu Him Lam Riversid chính thức khai trương và mở cửa đón khách tới tham quan ngay tại tầng 01 của công trình. Đây sẽ là một sự kiện đặc biệt bởi giá trị niềm tin và sự khẳng định của chủ đầu tư mang lại cho quý khách hàng – những người đã lựa chọn Him Lam Riverside là nơi an cư, nơi họ tận hưởng những giây phút yên tĩnh, đắm mình cũng thiên nhiên trong lành và sum họp bên những người thân yêu. Tới tham quan nhà mẫu, Quý khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến những cam kết được thực thi của Công ty CP Him Lam nhằm đem đến một sản phẩm chất lượng tốt nhất, một cuộc sống giá trị cao nhất Him Lam Riverside. Dự án hiện đang hoàn thiện và sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II/2013.

Cô Hoàng Lan, một khách hàng vừa mua căn hộ phát biểu: “Theo tôi được biết  hiện nay có rất nhiều khu đô thị, dự án chung cư khi người dân đến ở cả năm trời nhưng hệ thống hạ tầng vẫn còn chưa hoàn thành. Nhưng tại Him Lam Riverside thì khác, hạ tầng nơi đây được chú trọng đầu tư bài bản, đồng bộ và hiện đại, hạ tầng còn đi trước, dự án theo sau. Thêm vào đó, dự án nằm ngay trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, bên cạnh cầu Him Lam chính vì vậy sống ở đây chúng tôi được hưởng lợi về mặt tiện ích, không gian và giao thông thuận lợi…đó là những điểm hấp dẫn khiến tôi bỏ tiền ra mua căn hộ này”.

Cầu Him Lam đã sẵn sàng chờ ngày khánh thành, nhà mẫu Him Lam Riverside chuẩn bị khai trương, đánh dấu một sự kiện quan trọng, một cột mốc trong sự phát triển của Khu Nam Sài Gòn. Đây sẽ là một cú huých, là động lực thúc đẩy nhiều nhà đầu tư đến với vùng đất này.

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị cho ngày lễ khánh thành:




Theo Him Lam Land

Post a Comment