Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » PAX SKY

SGPC - Tọa lạc tại số 123 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, cao ốc văn phòng PAX SKY được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 1025,8 m2. Cao 12 tầng và 1 tầng hầm, 1 tầng lửng, PAX SKY được thiết kế với 02 thang máy hiện đại, hai lối thoát hiểm cho từng tầng.


Bên cạnh đó, hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị đầy đủ trong không gian từng tầng sẽ khiến khách hàng yên tâm khi thuê văn phòng tại cao ốc này. Không chỉ vậy, tòa nhà còn có tầng hầm đậu xe, hai đường nội bộ bên cạnh tòa nhà tạo khoảng cách thông thoáng với xung quanh.

Bên cạnh kiến trúc mang nét sang trọng, thể hiện tính hiện đại, cởi mở và nét văn hóa mới trong kinh doanh, khai thác tối đa góc nhìn từ cổng chính, phân định rõ các khu vực chức năng hoạt động, PAX SKY còn có khoảng lùi hợp lý, sảnh chính giải phóng tầm nhìn, tạo cảm giác thoải mái khi tiếp cận công trình, gia tăng chất lượng môi trường giao dịch và làm việc.


Với giá thuê 22 USD/m2/tháng (đã bao gồm phí quản lý), với những điểm mạnh trên, cộng thêm bị trí nằm ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Đình Chiểu, tuyến đường huyết mạch của kết nối Quận 3 với Quận 1, Quận 5,…cao ốc PAX SKY thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những công ty có ý định đặt văn phòng, trụ sở tại khu vực trung tâm thành phố.

Liên hệ thuê mặt bằng:

Công ty Cổ phần Nhà Hòa Bình
Hotline: 0919 99 88 90 - 0919 99 88 11 - 0919 99 86  78.

Post a Comment