Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Đà Nẵng

REIC - Crowne Plaza Đà Nẵng là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất của Tập đoàn Quản lý Khách sạn Liên Lục Địa (IHG) tại khu vực châu Á và Australia. Quần thể khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên diện tích 20 ha với tổng diện tích sàn xây dựng 91.000 m2.


Được ghi nhận là một trong những khách sạn ven biển lớn nhất về số lượng phòng, Crowne Plaza Đà Nẵng có vị trí nhìn thẳng ra bãi biển Đà Nẵng. Do đó, 70% trong tổng số 535 phòng có lợi thế hướng biển. Mỗi phòng với diện tích tối thiểu 46 m2, tất cả đều có ban công riêng.


Khách du lịch và các nhóm gia đình trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng còn có cơ hội tận hưởng hàng hoạt các hoạt động giải trí, trò chơi trên biển và những hoạt động dành cho trẻ tại câu lạc bộ trẻ em. Ngoài ra, nơi đây cũng có nhiều nhà hàng và quầy bar mang phong cách ẩm thực Quảng Đông, Nhật Bản, Hàn Quốc và các bữa ăn buffet phong cách quốc tế.

Với nhiều lựa chọn về các loại phòng họp, Crowne Plaza Đà Nẵng có thể là nơi để tổ chức các buổi hội thảo với sức chứa từ 30 đến 640 khách.


Phần nội thất và cảnh quan được thiết kế và thi công bởi công ty United Standard Design Decoration & Construction (UDCC).

Tham khảo thêm về dự án:

Địa chỉ: Số 8 đường Trường Sa, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Tel: 84.511.3918 888
Fax: 84.511.391 8333

Post a Comment