Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » Sunview Town - Chốn an cư lý tưởng


REIC - Sunview Town tọa lạc tại đường Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Tp.HCM, là trái tim Đông Sài Gòn, cửa ngõ giao thương huyết mạch giữa TPHCM – Bình Dương – Đồng Nai.

Kết nối nhanh
- Cách chợ đầu mối nông sản Thủ Đức 200m
- Cách Trường tiểu học Tam Bình 500m
- Cách UBND và Nhà văn hóa Hiệp Bình Phước 1km
- Cách Cách bệnh viện Hạnh Phúc 1,5km
- Cách Cách Bệnh viện Thủ Đức 2km
- Cách trung tâm Quận 1 khoảng 8km
- Cách Cách Đại học Quốc gia TP. HCM và Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc gia II 5 km.
- Cách Cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 km theo đường vành đai Tân Sơn Nhất - Bình Lợi.
- Cách ngã tư Thủ Đức, cửa ngõ đi về trung tâm TP. HCM và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu 2 km.


Với lợi thế gần Trung tâm hành chính của quận, được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng kinh tế - xã hội ổn định trong khu vực, bao gồm chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, siêu thị Coop Mart, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Thủ Đức, Đại học Quốc gia Tp. HCM và Trung tâm Thể dục Thể thao Quốc gia II… Sunview Town là cơ hội lý tưởng cho phép bạn tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục. Chính ưu thế của vị trí giao thương huyết mạch đó, dự án thỏa mãn cả nhu cầu an cư tức thời và còn mở ra một kênh đầu tư bất động sản hiệu quả do tính thanh khoản cao.

Quy mô dự án


- Tổng diện tích đất toàn khu 55.340 m2
- Diện tích đất khuôn viên dự án dành cho xây dựng chung cư là 36.697 m2
- Đất xây dựng khu căn hộ: 8.358,57 m2
- Đất giao thông, sân bãi, hạ tầng: 15.352,4 m2
- Đất hành lang bảo vệ sông, cây xanh: 12.985,8 m2
- Quy mô: 4 block cao trung bình 18 tầng, bao gồm Block A1, Block A2, Block A3, Block B với tổng diện tích sàn xây dựng là 146.991,17 m2
- Tổng số căn hộ: 1.603 căn
- Diện tích căn hộ từ 46 m2 – 101 m2.

Ý tưởng thiết kế


Với thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế, Sunview Town là một sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, tiện nghi, chất lượng với giá hợp lý.

Các không gian sống tại Sunview Town phản ánh sự trau chuốt đến từng chi tiết, các góc nhìn luôn hiển thị được sự tự nhiên nhưng không kém phần lịch lãm. Sự hòa quyện của nắng và gió trong một khung cảnh yên bình kết hợp với phong cách kiến trúc Singapore hài hòa và tinh tế, mỗi căn hộ tạo nên một bức tranh lý tưởng và say mê cho cư dân Sunview Town

Đồng thời, Sunview Town được thi công bằng các vật liệu tiêu chuẩn cao với mong muốn mang lại cho gia chủ những trải nghiệm mới về một phong cách sống sang trọng và tiện nghi. Khối căn hộ được bố trí hợp lý với hành lang rộng, được thiết kế thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian mở, linh hoạt nhằm nâng cao giá trị sử dụng trong căn hộ.


Với khoảng 12.844m2 dành cho không gian xanh, mỗi buổi chiều khi trở về nhà, bỏ sau những áp lức của công việc, bạn có thể tận hưởng niềm hạnh phúc giản dị khi nhìn các con yêu thả mình trên cầu trượt, xích đu, dưới những tán cây mát rượi, tung tăng vui đùa trên bãi cỏ, hòa cùng niềm vui với những gia đình trẻ khác để thư giãn. Cộng đồng sống thân thiện, năng động và hiện đại đó hoàn toàn có thể thuộc về bạn.

Tiện ích

- Trường mầm non ngay dưới chân tòa nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian đưa đón bé yêu đến lớp
- Trung tâm y tế, nơi chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình
- Siêu thị mini: Mọi thứ cho cuộc sống hàng ngày đều trong tầm tay
- Trung tâm thể dục, nơi để mọi người thư giãn và rèn luyện thể lực với đầy đủ trang thiết bị.


Không gian sống được thiết kế với các tiện ích

Sunview Town luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chất lượng hàng đầu phục vụ cho cuộc sống. Được trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng căn hộ, bạn sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về nhà.

- Kết nối internet – wifi được lắp đặt cho tất cả các căn hộ, với những thiết bị truyền thông thế hệ mới được ứng dụng cho dịch vụ internet tiên tiến để bạn có thể lướt web thoải mái và nhanh chóng
- Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ, cho phép bạn thỏa sức xem phim, thể thao, giải trí và các chương trình hấp dẫn khác
- Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Các vị trí thang bộ được thiết kế hợp lý và khoa học, phù hợp tiêu chuẩn thoát người được thuận tiện và nhanh chóng trong trường hợp có sự cố
- An ninh tại Sunview Town được đảm bảo 24/24 bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Bãi đậu xe rộng rãi ngay tại tầng hầm. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống chất lượng của cư dân.

Gắn kết gia đình bạn với một cuộc sống phồn thịnh


Đồng hành cùng cuộc sống của bạn, một tương lai thành công và những ước mơ sẽ được chắp cánh tại Sunview Town. Nơi đây sẽ hình thành nên một cộng đồng dân cư văn minh, có cùng mức tương đồng về trình độ dân trí và văn hóa sống, đồng thời cũng là nơi chia sẻ các giá trị sống đỉnh cao và phồn thịnh cho chính những cư dân của Sunview Town.

Chủ đầu tư

Tập đoàn Đất Xanh

Ngày nay Đất Xanh đang tăng tốc trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam hoạt động trên các lĩnh vực Bất động sản – Tài chính – Xây dựng, với mạng lưới hơn 20 công ty thành viên, hoạt động rộng khắp trên cả nước. Đất Xanh cam kết sẽ tiếp tục phát triển những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng cũng như mang đến một cuộc sống ưu việt hơn cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Liên hệ và đặt mua căn hộ: 

Địa chỉ: Đường Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: 08.6252 5252 - Fax: 08.6285 3896
E-mail: info@datxanh.com.vn

Post a Comment