Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » Bảo An Tower

REIC - Nằm trong Khu đô thị Bắc An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, Bảo An Tower có vị trí đắc địa tiếp giáp đường Láng Hòa Lạc, giao cắt với đường Lê Trọng Tấn, rất thuận tiện cho giao thông.

Bảo An Tower

Quy mô dự án

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 6.506m2, Bảo An Tower là tổ hợp trung tâm thương mại và chung cư cao cấp, gồm 3 tòa tháp có số tầng cao lần lượt là 40 tầng, 30 tầng và 17 tầng.

Căn hộ - Tiện ích

Với tổng diện tích sàn 115.065 m2, Bảo An Tower cung cấp 480 căn hộ. Với thiết kế ngoại thất sang trọng là điểm nhấn của không gian đô thị, Bảo An Tower sẽ là khởi nguồn cho một cuộc sống bình an và lâu dài. Các khuôn viên cây xanh mang lại sự gần gũi với thiên nhiên, hệ thống dịch vụ tiên nghi, đa dạng mang lại sự chăm sóc đến hoàn hảo, không gian nội thất sang trọng tiện nghi và hòa quyện với tự nhiên.

Bảo An Tower sẽ là một nơi ở rất lý tưởng để sinh sống: Tiện lợi về mặt giao thông, chất lượng cuộc sống cao, đầy đủ mọi điều kiện phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm làm đẹp, môi trường giáo dục hiện đại.

Mặt bằng tầng điển hình

Bảo An Tower

Bảo An Tower

Bảo An Tower

Bảo An Tower

Liên hệ Chủ đầu tư: 04.3552 7789.

Post a Comment