Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Tiến độ dự án The Krista - tháng 6 năm 2015

REIC - Dự án The Krista được phát triển bởi CapitaLand và Khang Điền. Dự án nằm trên trục đường Nguyễn Duy Trinh ven theo sông Giồng Ông Tố, đối diện với dự án Parcspring, cạnh khu đô thị Nam Rạch Chiếc và các dự án căn hộ khác như La Astoria, Homyland 1 và 2, Intresco,...

Dự án gồm 2 block trên khu đất có diện tích 7,585 m2 với tổng cộng 344 căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ (diện tích từ 70.28 đến 91.88m2) và một căn hộ thông tầng có diện tích 152.5 m2.

Tiếp nối thành công của dự án Parcspring, dự án The Krista với phân khúc cao cấp hơn, nội thất cơ bản cao cấp hơn một ít nhưng thiết kế thì hợp lý hơn rất nhiều khi có sân phơi, căn 2 phòng ngủ có 2 toilet. Tuy nhiên số lượng căn hộ đã bán được đến nay vẫn không nhiều nhưng cũng không trở ngại gì với CapitaLand bởi vì cũng như Parcspring trước đây, được bán sau khi đã hoàn thiện. 

Tiến độ dự án đã hoàn thiện phần móng do nhà thầu Cofico thi công, nhà thầu xây dựng CSCEC sẽ tiếp tục phần xây dựng dự án. Một số hình ảnh tiến độ do team REIC thực hiện. 












Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

Post a Comment