Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Mường Thanh Quê Hương Nha Trang

REIC - Là một trong những công trình lớn nhất tại thành phố biển Nha Trang, Mường Thanh Quê Hương được xây dựng mới tại khu đất nhà khách Quê Hương cũ số 60 Trần Phú.

Đây là công trình khách sạn 5 sao với tên gọi Mường Thanh Quê Hương, thuộc chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với nhiều công trình khách sạn từ 3 đến 5 sao rải khắp Việt Nam. Là Khách sạn Mường Thanh 5 sao thứ 3 Việt Nam sau Mường Thanh Sông Lam Nghệ An và Mường Thanh Thanh Niên Hạ Long, và đây là dự án có quy mô lớn nhất, hiện đại nhất và hài hòa với cảnh quan của thành phố biển.

Phối cảnh dự án

Tọa lạc tại vị trí rất đẹp, trên con đường vàng, sát cạnh khu phố Tây và bãi biển rộng, đẹp. Là khu vực tiềm năng cho phát triển du lịch cao cấp và dịch vụ, dự án bao gồm khách sạn 5 sao và căn hộ du lịch. Là dự án Mường Thanh thứ 2 tại Nha Trang sau dự án Mường Thanh Nha Trang với quy mô là khách sạn 4 sao với 28 tầng.



Tên Dự Án: Mường Thanh Quê Hương Nha Trang
Địa chỉ: 60 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Chủ đầu tư: Doanh Nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên Phủ
Quy Mô: 

  • 45 tầng nổi và 1 tum mái
  • 2 tầng hầm
  • 80.000m2
  • 166.1m
  • Khách sạn 5 sao
  • 500 phòng

Thời gian bắt đầu thi công: 8/2012 ( vì lí do kĩ thuật nên chưa có hình Update mới nhất :D, khi nào có mình sẽ cập nhật sau^^ )

Ngày 23/12 (18 tầng)

Hiện Trạng: (26/1/2014) Đang xây dựng tầng 25, lên tầng 26.
Khi xây dựng xong sẽ thành tòa nhà cao nhất Nha Trang và thứ 2 miền Trung.
Góp phần quan trọng cho Skyline Nha Trang (dự án đang xây dựng, có 2 cẩu tháp trong hình)

Ảnh: Phundh 

Post a Comment