Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Lotte xây khu phức hợp 1,9 tỷ đô la tại Thủ Thiêm

REIC - Theo báo Korean Herald, đầu tháng này Công ty Lotte Asset Development thuộc Tập đoàn Lotte của Hàn Quốc cho biết sẽ xây dựng khu phức hợp kinh doanh - giải trí quy mô 1,9 tỷ đô la Mỹ tại Thủ Thiêm. 

Lotte xây khu phức hợp 1,9 tỷ đô la tại Thủ Thiêm

Vào đầu tháng Ba, liên doanh giữa một đơn vị phát triển bất động sản thuộc Lotte và vài nhà đầu tư Nhật Bản đã được lựa chọn để đầu tư dự án Eco Smart City tại Khu chức năng số 2 thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm - Quận 2.

Nhóm nhà đầu tư dự kiến sẽ trình phương án quy hoạch tổng thể của dự án này tới chính quyền địa phương vào cuối năm nay để hoàn tất giao dịch.

Dự án Eco Smart City rộng 100.000 m2 này sẽ bao gồm trung tâm thương mại, các cao ốc văn phòng, khách sạn, căn hộ dịch vụ bên cạnh căn hộ để bán.

Thông tin quy hoạch Khu chức năng số 2

Khu chức năng số 2 nằm ở phía Nam của Khu Lõi Trung tâm, là một khu phức hợp mật độ cao với các chức năng thương mại, dân cư đa chức năng và thể thao giải trí. Toàn khu được chia thành 3 khu nhỏ: Khu 2a ở phía Bắc Đại lộ Đông Tây, Khu 2b - Khu Phức hợp Tháp Quan sát và Khu 2c - Khu Phức hợp Thể thao giải trí. Các công trình cao tầng được bố trí dọc theo Đại lộ Vòng cung và Quảng trường với chiều cao giảm dần về phía sông Sài Gòn và Hồ Trung tâm. Các công trình điểm nhấn, công cộng quan trọng trong Khu chức năng số 2 là Công trình Khu Phức hợp Tháp Quan sát, Sân vận động, Nhà thi đấu đa năng, Trường học và Trung tâm Hành chính địa phương.
+ Dân số cư trú thường xuyên: 32.600 người.
+ Số người làm việc: 60.400 người
+ Hệ số sử dụng đất trung bình toàn khu: 4,89.
+ Chiều cao công trình từ 4 đến khoảng 50 tầng. Riêng tầng cao Tháp Quan sát khoảng 86 tầng.

Theo Ban Quản lý KĐT Thủ Thiêm

Post a Comment