Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Tiến độ các dự án tại Phú Mỹ Hưng - Tháng 5 năm 2014

REIC - Năm 2014, thị trường bất động sản tại TPHCM đã có nhiều dấu hiệu khởi sắc, tuy nhiên nhiều dự án tại một số khu vực vẫn còn khá phổ biến tình trạng đình trệ, ngưng thi công hoặc để hoang dự án. Thế nhưng ngay tại khu vực Phú Mỹ Hưng, các công trường xây dựng vẫn đông đúc công nhân và hoạt động tất bật cả ngày lẫn đêm. Hãy cùng REIC dạo qua 1 vòng Phú Mỹ Hưng và quan sát tiến độ các dự án trọng điểm tại đây.

1. Happy Valley

   Happy Valley  là cụm dự án gồm 14 khối nhà cao từ 8-28 tầng được bố trí lệch nhau nhằm phát huy tối đa ưu thế vị trí về hướng đón gió, ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn cảnh quan rộng mở và tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Công trình này tọa lạc tại vị trí trung tâm của Phú Mỹ Hưng, nằm cạnh dòng sông và sân golf thoáng mát, xung quanh có đầy đủ các dịch vụ tiện ích trong bán kính chỉ vài trăm mét, cực kỳ thuận tiện. Giá bán của dự án này cũng được xem là mềm hơn khá nhiều so với các dự án khác của Phú Mỹ Hưng.

   Phối cảnh dự án:


   Tiến độ: Hiện tại các tòa nhà đều đã xây dựng xong phần thô, đang trong quá trình hoàn thiện.





Dự án Happy Valley nhìn từ đường dẫn cầu Phú Mỹ, bên phải hình là dự án mới mở bán của Phú Mỹ Hưng - Green Valley

2. Star Hill

   Star Hill tọa lạc trên 2 lô đất C14B & C15B trong Khu thương mại tài chính quốc tế, xung quanh là nhiều cao ốc thương mại, văn phòng, khách sạn, trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế và khu giải trí Hồ Bán Nguyệt. Vị trí trung tâm mang lại nhiều thuận tiện cho bạn trong cuộc sống, giao dịch và kinh doanh. Hiện tại đây là dự án căn hộ duy nhất nằm trong khu này.

   Star Hill do công ty SURV thiết kế theo phong cách hiện đại, hòa hợp với những cao ốc thương mại, dịch vụ xung quanh để tạo nên tổng thể một đô thị năng động và văn minh. 14 tòa nhà có độ cao tầng khác nhau sẽ phát huy hiệu quả ánh sáng tự nhiên, hướng gió mát và khai thác cảnh quan đô thị.

   Phối cảnh dự án:


   Tiến độ thực tế do REIC cập nhật:





Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng
Dự án nằm trong quần thể khu trung tâm thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng

Star Hill nhìn từ đường dẫn cầu Phú Mỹ

3. Crystal Hall

   Trung tâm hội nghị Crystal Hall tại Lô C17-1-2, Đại lộ Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM. Đây là một vị trí đắc địa ngay trung tâm tài chính thương mại của khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam Phú Mỹ Hưng, xung quanh là các khu dân cư cao cấp và khu mua sắm giải trí The Crescent.

   Crystal Hall có quy mô gồm 2 tầng hầm, 9 tầng cao, do Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Vy làm chủ đầu tư. Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình làm nhà thầu chính. Sau khi hoàn thành, Crystal Hall sẽ là một trong những trung tâm tổ chức hội nghị hiện đại, tráng lệ nhất của TP.HCM.

   Phối cảnh tòa nhà:


   Tiến độ: hiện dự án đã hoàn thành phần thô.


Post a Comment