Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » Khu thương mại Phố Cúc - Ecopark

REIC - Là một trong những hạng mục thương mại quan trọng trong quy hoạch tổng thể của giai đoạn 1 Ecopark, dãy nhà liền kề Phố Cúc sẽ trở thành chuỗi các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị mini, spa, tiệm làm tóc, chăm sóc sức khỏe, nha khoa, cừa hàng thuốc... mang đến những tiện ích tối ưu cho cuộc sống trọn vẹn.

Khu thương mại Phố Cúc - Ecopark

Mặt bằng kinh doanh lý tưởng

Nằm trong tổng thể xanh mát của Khu đô thị Ecopark, được bao quanh bởi hệ thống các công viên mùa Thu và mùa Xuân, đối diện khu biệt thự cộng đồng Vườn Mai, khu nhà liền kề Phố Cúc hứa hẹn mang tới một phong cách nhà ở - thương mại mới mẻ và thú vị. Mô hình nhà liền kề gồm 2 loại diện tích: 80m2 và căn góc 112 m2, toàn bộ các căn hộ đều sở hữu hai mặt tiền, hệ thống đường nội bộ rộng và an toàn.

Khu thương mại Phố Cúc - Ecopark

Văn hóa kinh doanh

Không đơn thuần là một khu phố giao thương sầm uất, Phố Cúc còn hướng tới mục đích cao hơn là trở thành một khu phố văn hóa – nơi những giá trị văn hóa truyền thống được gìn giữ và tôn vinh. Những mặt hàng kinh doanh ở Phố Cúc sẽ đều được đầu tư công phu và tinh tế để du khách đặt chân tới Phố Cúc cảm nhận được giữa một không gian sầm uất và nhộn nhịp là một bầu không khí đặc trưng, đậm đà bản sắc Việt - đó chính là nét văn hóa kinh doanh độc đáo mà chúng tôi tự hào.

Khu thương mại Phố Cúc - Ecopark
Không gian tuyệt vời để tận hưởng cuộc sống

Với vị trí nằm mặt đường Rừng Thông sầm uất đối diện khu biệt thự Vườn Mai, khu nhà phố liền kề Phố Cúc được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo của công viên cây xanh cùng những tiện ích hiện đại của cả thành phố. Ngoài ra, khu biệt thự Vường Mai đang dần hoàn thiện cùng 200 hộ dân dần chuyển về sinh sống là yếu tố thuận lợi cho kinh doanh thương mại tương lai ở Phố Cúc. Bên cạnh đó, các công trình tiện ích khác cũng đang dần hoàn thiện như trường học quốc tế, trung tâm y tế, khu vui chơi cho trẻ em, câu lạc bộ giải trí, bể bơi, sân tennis, công viên cây xanh, truyền hình cáp... đảm bảo cho cư dân tận hưởng môi trường sống sinh thái trong một thành phố chức năng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khu thương mại Phố Cúc - Ecopark

Đăng ký thuê:

Bộ phận Kinh Doanh - Hotline: 01233 555 569. E: sales@ecopark.com.vn

Post a Comment