Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Thành phố Thương mại Á Châu

REIC - Thành phố thương mại Á Châu là dự án phát triển thành phố thương mại bán buôn độc đáo đầu tiên ở Việt Nam. Dự án bao gồm các khu trung tâm thương mại bán buôn (khu phía Bắc, khu trung tâm và khu phía Nam); Khối căn hộ dịch vụ và văn phòng, trung tâm giáo dục đào tạo và khu ký túc xá; Trung tâm Văn hóa và giải trí đa phương tiện (MECC) với công viên chủ đề trong nhà; và dãy nhà hàng ẩm thực quốc tế.

Thành phố Thương mại Á Châu

Toàn bộ dự án rộng 13 héc-ta với mặt tiền là đường đi bộ dài 1 km và được kết nối với nhau bằng tầng hầm đỗ xe với rất nhiều lối ra vào ở các khu vực.

Thành phố Thương mại Á Châu

Trải nghiệm mua sắm trong thành phố thương mại bán buôn sẽ luôn là hành trình đầy những bất ngờ và khám phá trên đường trục chính kéo dài 800m, với những hoạt động luôn mới mẻ, những con phố với các chủ đề đa dạng, và mạng lưới hành lang các Gian hàng được bố trí thông thoáng và được chiếu sáng tự nhiên, trưng bày vô số các mặt hàng phong phú.

Thành phố Thương mại Á Châu

- Quy mô dự án: 130.263 m2
- Diện tích xây dựng: 605.529 m2
- Tổng diện tích xây dựng tính cả tầng hầm: 770.024 m2

Sau khi hoàn thành, thành phố thương mại Á Châu sẽ là ngôi nhà cho khoảng 10.000 nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp dịch vụ trên khắp thế giới, mang đến vô số các sản phẩm và dịch vụ, cung cấp các nhóm hàng phong phú từ thời trang cho đến đồ gia dụng; đồ chơi trẻ em cho đến nội thất; thực phẩm cho đến vật liệu xây dựng. Mục tiêu của ATC là trở thành một cầu nối thương mại thế giới.

Chúng tôi cam kết tạo ra cơ hội phát triển kinh doanh cho bạn thông qua mô hình kinh doanh độc đáo của ATC kết hợp với các chương trình thu hút khách hàng trong nước và quốc tế tới Thành phố Thương mại Á Châu.

Thành phố Thương mại Á Châu

Thành phố Thương mại Á Châu

Giai đoạn 1 – Khu trung tâm thương mại phía Bắc đang trong giai đoạn chuẩn bị thi công. Khu trung tâm thương mại phía Bắc nằm ở lối vào chính của khu công nghiệp và dịch vụ Việt Nam - Singapore (VSIP) Bắc Ninh, toàn bộ mặt tiền của dãy tòa nhà 12 tầng bằng kính như một lời chào đón ấn tượng, không những có thể nhìn thấy được từ phía trong VSIP mà còn có thể dễ dàng thấy từ Quốc lộ 1A.

Mỗi gian hàng đều có thể được nhìn thấy từ ngoài phố, và rất dễ dàng tiếp cận nhờ hệ thống hành lang ngoài trời, thang máy, cầu thang bộ và thang cuốn.

- Tổng diện tích sàn: 186.084m2
- Tổng số các gian hàng: hơn 2.000 gian hàng

Asia Wholesale Pte Ltd

ATC là dự án do Công ty TNHH Phát triển Thành phố Thương mại Á Châu đầu tư phát triển. Công ty TNHH Phát triển Thành phố Thương mại Á Châu là công ty con của Công ty TNHH Asia Wholesale (AWPL) được thành lập và hoạt động tại Singapore. AWPL được thành lập ở Singapore vào ngày 14 tháng 6 năm 2013 với mục tiêu trọng tâm là phát triển dự án thành Phố thương mại Á Châu – ATC. Các cổ đông và các thành viên hội đồng quản trị của AWPL đều có nhiều năm kinh nghiệm trong đầu tư phát triển bất động sản và quản trị kinh doanh.

Liên hệ Chủ đầu tư:

Công ty TNHH Phát triển Thành phố thương mại Á Châu
Địa chỉ: Số 11, Đường Hữu Nghị, Khu Đô thị và Dịch vụ Việt Nam Singapore, Từ Sơn, Bắc Ninh
Điện thoại: 84.241.376 5471
Fax: 84.241.376 5472

Post a Comment