Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » Cần chuyển nhượng dự án tại TP.HCM và Bình Thuận

REIC - Chúng tôi đang đại diện cho chủ đầu tư, chủ đất để tìm đối tác mua lại dự án tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Thuận. Các dự án chúng tôi đang thực hiện đã có sẵn hồ sơ pháp lý, nghiên cứu thị trường, và báo cáo khả thi. Quí đối tác đang có nhu cầu mua lại các dự án này để đầu tư xây dựng hoặc tiếp tục khai thác vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ để làm việc cụ thể.

Cần chuyển nhượng dự án tại TP.HCM và Bình Thuận

Ghi chú: Chúng tôi sẽ yêu cầu Quí đối tác ký Thỏa thuận Bảo mật thông tin trước khi cung cấp các thông tin cụ thể.

Để thuận tiện cho quá trình làm việc giữa 02 bên, chúng tôi đề nghị Quí đối tác điền biểu mẫu dưới đây hoặc gửi cho chúng tôi các tài liệu về doanh nghiệp của Quí vị gồm: Hồ sơ năng lực doanh nghiệp, Báo cáo tài chính gần nhất tới địa chỉ email: info@reic.vn. Chúng tôi sẽ xem xét trong thời gian ngắn nhất và phản hồi cho Quí vị.

Post a Comment