Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Sài Gòn - TP.Hồ Chí Minh: 7 năm nhìn lại (phần 3)

REIC - Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh sau khoảng thời gian phát triển 7 năm qua đã khoác lên mình bộ mặt mới hiện đại và khang trang hơn. Trong 2 kỳ trước REIC đã gửi đến bạn đọc 2 góc nhìn từ phía quận 4 và quận Bình Thạnh, kỳ này chúng tôi tiếp tục gửi đến bạn đọc một góc nhìn khác từ quận Bình Thạnh nhưng giáp ranh với quận 1 và Phú Nhuận. Một góc hình quen thuộc nhưng mọi người có thể đoán xem ở đâu không ?

Bạn đọc có thể xem lại tại đây Phần 1Phần 2.

Mật độ cao ốc ở khu trung tâm dày đặc lên trông thấy.

Bitexco Financial Tower và Vietcombank Tower là 2 điểm nhấn về kiến trúc mới nhất tại khu vực CBD.

Góc này đã có thêm sự xuất hiện của Horizon Tower, An Phu Plaza, cụm cao ốc The Flengminton và The Everrich ở phía xa. Ngoài ra, tòa nhà ngân hàng Sacombank và cụm cao ốc SCREC đã được xây dựng hoàn thiện.

Thời gian trước tòa nhà Saigon Trade Center là điểm nhấn nổi bật nhất, nhưng hiện nay đã bị bao quanh bởi rất nhiều cao ốc mới đang mọc lên ngày một nhiều.

Bờ kè dọc theo kênh Nhiêu Lộc ngày xưa đã được chỉnh trang và đưa vào sử dụng hệ thống lọc, xử lý nước, giúp chất lượng nước được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, cầu sắt Trần Khánh Dư đã được xây mới chắc chắn hơn.

Bộ mặt của kênh Nhiêu Lộc đã thay đổi đáng kể, đúng nghĩa là "con kênh xanh xanh" trong lòng thành phố.

Cụm cao ốc Botanic Tower và chung cư Nguyễn Văn Đậu đã được xây dựng hoàn thiện, đồng thời có sự xuất hiện mới của tòa chung cư PN - Techcons.

Phía sau cụm chung cư Mỹ Phước đã mọc lên rất nhiều cao ốc bên phía quận 2, nhà phố phía trước cũng được xây dựng mới sáng sủa hơn.

Post a Comment