Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » 10 dự án nhà ở nổi bật nhất năm 2014

REIC - Năm 2014 đánh dấu sự phục hồi rõ nét của thị trường bất động sản Việt Nam. Lượng giao dịch thành công các sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, căn hộ đã gia tăng đáng kể so với các năm trước. Tận dụng thời điểm tâm lý khách hàng đã tốt hơn công với chính sách hỗ trợ tài chính từ gói vay 30.000 tỷ của chính phủ, nhiều chủ đầu tư đã liên tục tung ra các dự án mới, đa dạng phân khúc để phục vu đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Điểm lại các dự án nổi bật năm qua, REIC gửi đến Quí bạn danh sách 10 dự án nổi bật nhất: có lượng giao dịch tốt nhất tính theo số lượng sản phẩm bán ra/thời gian bán hàng.

1. Vinhomes Central Park

Dự án bất động sản có vốn đầu tư lớn nhất Sài Gòn được khởi công trong năm qua cũng là dự án lớn đầu tiên của Vingroup tại thành phố đã tạo ra một cơn sốt chưa từng thấy.

Giới thiệu Vinhomes Central Park

- Tháng 07: Mọi người bàn tán về một dự án quy mô rất lớn 30.000 tỷ tại Tân Cảng với tòa nhà cao nhất Việt Nam 81 tầng

- Tháng 08: Mọi người đồn đoán về nó khi mọi thông tin vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn

- Tháng 09: Mọi công ty bất động sản, mọi nhà môi giới bất động sản sôi sục trước thông tin chủ đầu tư không bán mà trao cơ hội cho cả thị trường

- Tháng 10: Mọi người nín thở chờ đợi những động thái của chủ đầu tư, nhà mẫu và công trường hoạt động suốt ngày đêm, 3 ca làm việc/ngày

- Tháng 11: Cả thị trường bất ngờ khi Vinhomes Central Park chính thức ra mắt, mở bán 2 tòa tháp đầu tiên T1 và T3. Đi kèm với đó là một nhà mẫu hoành tráng với chiếc du thuyền triệu đô (1,5 triệu USD) được nhập về nằm ngay trước khu nhà mẫu, 4 chiếc xe Mercedes S400. Những phần thưởng này sẽ được bốc thăm sau vào giữa năm 2015.

Vinhomes Central Park - tháng 12 năm 2014

Vinhomes Central Park là khu đô thị khép kín với quy mô 43,91 héc ta, mật độ xây dựng rất thấp chỉ khoảng 16%, bao gồm khoảng 70 căn biệt thự, khoảng 10.000 căn hộ/căn hộ officetel/duplex/penthouse, một trung tâm thương mại rộng 59.000 m2, một bến du thuyền, một sân tập golf và không gian xanh rộng lớn lên tới 13,8 héc ta...

Theo chủ đầu tư, dự án Vinhomes Central Park được thiết kế lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới. Thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Central Park hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.

2. Masteri Thảo Điền

Chỉ 2 tháng kể từ ngày mở bán chính thức lần đầu tiên 27.10, Masteri Thảo Điền đã có hơn 1.000 căn hộ tại 02 tòa tháp T1 và T2 đã tìm được chủ nhân. Đây là dự án được quan tâm đặc biệt bởi hội tủ đủ nhiều yếu tố vàng nhất của một dự án bất động sản: vị trí, vị trí, vị trí...

10 hình mới nhất của Masteri Thảo Điền

- Nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, chỉ cách cầu Sài Gòn chưa đầy 1 km, cách trung tâm thành phố và khu đô thị Thủ Thiêm 5 phút.

- Nằm trong khu Thảo Điền, một cộng đồng dân cư cao cấp, trí thức, được coi như Phú Mỹ Hưng của khu phía Đông thành phố.

- Kết nối trực tiếp vào nhà ga metro Số 7 (ga An Phú), cư dân có thêm một phương tiện đi lại nhanh chóng, an toàn giữa một thành phố thường xuyên kẹt xe.

- Quy mô gần 8 héc ta, bao gồm 4 tòa tháp cao 41-45 tầng với 3.021 căn hộ cao cấp. Hơn 60% diện tích để xây dựng công viên rộng 6.000 mét vuông và hồ điều hòa gần 3.500 mét vuông, tạo nên không gian xanh và hoàn toàn tách biệt.

- Siêu trung tâm thương mại Vincom Megal Mall Thảo Điền rộng 140.000 mét vuông quy tụ các thương hiệu quốc tế do tập đoàn Vingroup đầu tư cũng nằm ngay trong khuôn viên khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Chỉ cần bước ra khỏi nhà là cư dân Masteri Thảo Điền có thể mua sắm, vui chơi, giải trí,...

- Đội ngũ phát triển danh tiếng: Thảo Điền Investment (chủ đầu tư, một công ty thuộc Ngân hàng Techcombank), Coteccons (tổng thầu thi công), Artelia (tư vấn giám sát), DWP (tư vấn thiết kế nội thất) và PTW (tư vấn thiết kế)...

- Cam kết tiến độ hoàn thành và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào quí 4-2016. Trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện đúng tiến độ bàn giao nhà theo hạn định và chất lượng, Techcombank cam kết hoàn trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng.

Dự kiến giữa tháng 01.2015, chủ đầu tư sẽ mở bán các tòa T3 và T4.

3. Scenic Valley

Scenic Valley là dự án thứ hai tọa lạc trong khu y tế điều dưỡng của đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 3,2ha. Diện tích đất xây dựng 9.710 m2 chiếm tỷ lệ 30%, phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông nội khu và tiện ích ngoài trời.

Scenic Valley - Thung lũng cảnh quan @ Phú Mỹ Hưng

Dự án gồm 7 tòa nhà, cao từ 16-24 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng của dự án là 181.286 m2 và sau khi đưa vào hoạt động sẽ nâng tổng diện tích sàn xây dựng của khu A Phú Mỹ Hưng lên hơn 2,7 triệu m2. Scenic Valley do công ty KYTA đến từ Singapore thiết kế sẽ tạo không gian sống sinh thái tiện ích mang phong cách Singapore. Dự án cung cấp ra thị trường 1.202 căn hộ khi được đưa vào sử dụng năm 2017.

Trong tháng 10 năm nay, Công ty Phú Mỹ Hưng đã mở bán 2 đợt với tổng số 360 căn hộ. Cả hai đợt đều đạt kỷ lục có khách đặt mua hết 100% sản phẩm trong ngày mở bán. Đặc biệt, chỉ duy nhất ở Phú Mỹ Hưng là khách hàng mua nhà theo dạng bốc thăm chứ không được lựa chọn như các dự án khác.

Thành công của Scenic Valley là sự chuyên nghiệp và uy tín của Phú Mỹ Hưng đã xây dựng hơn 20 năm qua. Scenic Valley có vị trí tuyệt vời sát bên khu kênh đào (Crescent) với trung tâm mua sắm - giải trí, văn phòng - khu tài chính. Bên cạnh đó, sản phẩm của Scenic Valley có nhiều diện tích phù hợp với gia đình trẻ và một chính sách thanh toán dài hạn.

Dự kiến đợt mở bán thứ 3 sẽ diễn ra vào ngày 11.01.2015.

4. Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Đầu tháng 11, chủ đầu tư Vinhomes chính thức công bố mở bán đợt đầu tiên các căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. Gần 70% sản phẩm của dự án đã được đặt mua ngay trong ngày mở bán.

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là dự án hiếm hoi tọa lạc  tại vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô trên con đường đẹp Nguyễn Chí Thanh. Dự án được xây dựng trên diện tích 13.039 m2, gồm 2 tòa cao ốc 30 tầng: Tháp căn hộ hạng sang và Tháp văn phòng hạng A. Các căn hộ trải dọc từ tầng 7 đến tầng 30, nằm trên khối đế gồm 6 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ, đại siêu thị tại hầm B1 và 5 tầng hầm để xe cùng nhiều tiện ích khác đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội gồm 378 căn hộ hạng sang mang cảm hứng tân cổ điển lãng mạn, kết hợp với những đường nét kiến trúc ngoại thất mang phong cách tối giản, nhiều mặt thoáng và cửa sổ rộng tại tất cả các phòng ngủ, đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí hoàn hảo cho cả căn hộ. Các căn hộ được thiết kế đa dạng, diện tích từ 54m2 đến 170m2 và có từ 1 đến 4 phòng ngủ, được bố trí hết sức khoa học nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Đặc biệt, các căn hộ tại tầng 7 của tòa tháp sẽ có không gian hoàn hảo hơn với phần sân vườn xanh mát độc đáo.

5. Pearl Plaza (SSG Tower)

Không chỉ 100% sản phẩm căn hộ được bán hết trong chỉ 2 tháng, Pearl Plaza còn có thành tích thi công vượt tiến độ.

Pearl Plaza (SSG Tower)

Pearl Plaza là cao ốc phức hợp văn phòng - căn hộ - trung tâm thương mại - bãi đậu xe ngầm tọa lạc tại “ Khu đất vàng” rộng 5,983.2 m2 của thành phố (chợ Văn Thánh cũ). Dự án có qui mô 32 tầng và 4 tầng hầm với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 101,585 m2.

Được khởi công vào ngày 10/07/2011, khi đi vào hoạt động vào quý II/2015, Pearl Plaza sẽ cung cấp 26.622 m2 sàn thương mại, dịch vụ, siêu thị ,và 41.437 m2 văn phòng kinh doanh hạng A, cùng trung tâm hội nghị với sức chứa 1.500 người tại cùng một thời điểm. Đặc biệt, tòa tháp có 4 lối tiếp cận cho không gian rộng mở, gần gũi. Đây chắc chắn không chỉ là biểu tượng của tập đoàn SSG mà còn trở thành điểm nhấn kiến trúc độc đáo với thiết kế tòa được cân nhắc theo ba nhân tố, “Phù hợp chức năng”, “Hài hòa với môi trường” và “Hòa hợp với văn hóa”. Bên cạnh đó, mặt tiền dự án đươc tiết giảm các mảng kính nhằm giảm bức xạ nhiệt nhưng vẫn duy trì ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm chi phí thắp sáng cho các đối tác thuê văn phòng bên cạnh tạo sự thoái mái, thông thoáng cho người sử dụng bên trong tòa nhà.

Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên một thỏi nam châm đa năng tại cửa ngõ Phía Đông Sài Gòn thu hút đa dạng từ yêu cầu không gian làm việc chuyên nghiệp, hôi nghị cao cấp đến nhu cầu ăn uống, mua sắm đẳng cấp , giải trí công nghệ cao cho cộng đồng khu lõi trung tâm Thành phố.

6. Sunview Town

Trong năm 2014, Tập đoàn Đất Xanh đã lần lượt mở bán các block Sapphire, Ruby và Pearl với hơn 1.000 căn hộ đã được khách hàng đặt mua.


Sunview Town tọa lạc trên khuôn viên rộng 36.697 m2, trong đó diện tích xây dựng chỉ 8.358,57 m2. diện tích còn lại dành cho giao thông nội khu và mảng xanh. Quy mô dự án bao gồm 4 khối nhà cao 18 tầng cung cấp 1.603 căn hộ với diện tích đa dạng từ 46-101 m2 (1-3 phòng ngủ).

Dự án nằm tại khu vực cửa ngõ thành phố, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 9 km, nhưng lại rất gần thủ phủ công nghiệp của tỉnh Bình Dương như VSIP, Sóng Thần, Đồng An,... và cũng rất dễ dàng kết nối với Bình Dương, Đồng Nai qua các trục xa lộ Đại Hàn, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13,...

Từ Sunview Town, cư dân có thể tiếp cận hàng loạt các tiện ích như Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, siêu thị Lotte The Season, trung tâm mua sắm AEON Mall The Canary... một cách nhanh chóng.

Một yếu tố được các khách hàng đặc biệt quan tâm tới dự án đó là uy tín của Tập đoàn Đất Xanh. Đất Xanh lựa chọn những nhà thầu uy tín, chuyên nghiệp cùng tham gia xây dựng như Descon, An Phong để đảm bảo tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao nhà đúng như cam kết đã ký với khách hàng.

7. Ehome 5 Bridgeview

Là dự án thuộc dòng cao cấp của thương hiệu EHome (giá trung bình 22 triệu đồng/m2), nhưng EHome 5 The BridgeView vẫn có sức hút rất lớn trong năm vừa qua. Trong tháng 1 Tập đoàn Nam Long mở bán block B cao 9 tầng với 214 căn hộ thì đã có 90% số lượng sản phẩm được đặt mua ngay trong đợt mở bán, số căn còn lại cũng nhanh chóng được khách hàng mua hết trong thời gian ngắn sau đó.

Đến những tháng cuối năm, Nam Long tiếp tục tung ra block A cao 17 tầng với 378 căn hộ. Chỉ sau 2 tháng mở bán đã có 280 căn hộ block A thuộc EHome 5 The Bridgeview được đặt mua.

Khu căn hộ EHome 5 - Quận 7

Ehome 5 The Bridgeview nằm trong tổng thể khu đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông rộng 28 hectare ngay tại trung tâm Quận 7, cách Quận 1 chỉ 4 km, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 1,5 km.

Yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của EHome 5 đó là yếu tố cộng đồng xung quanh. Khu đô thị Nam Long - Tân Thuận Đông là nơi sinh sống của hàng ngàn gia đình thành đạt. Bên cạnh đó khu đô thị đã sẵn có những tiện ích như cửa hàng thương mại dịch vụ, nhà trẻ, trường học, câu lạc bộ giải trí v.v.. sẵn sàng phục vụ nhu cầu thiết yếu ngay tại chỗ cho tất cả cư dân.

8. Hưng Ngân Garden

Là một trong số ít dự án được tiếp cận gói ưu đãi 30.000 tỷ của chính phủ, Hưng Ngân Garden đã có một năm kinh doanh rất thành công với gần 100% căn hộ ở giai đoạn 1 gồm tòa A1 và A2 (612 căn) đã được khách hàng đặt mua.

Vào giữa tháng 11 vừa qua, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Nhà Hưng Ngân và nhà thầu đã tổ chức lễ cất nóc tòa A1 và khởi công tòa nhà thứ 3 trong dự án là tòa B1.

Cập nhật tiến độ Hưng Ngân Garden - Tháng 10 năm 2014

Hưng Ngân Garden là một trong những dự án có vị trí rất thuận lợi, nằm trong quần thể đô thị phát triển năng động của Quận 12, bên cạnh Công viên Phần mềm Quang Trung với nhiều khu văn phòng, trung tâm thương mại, các cơ sở dịch vụ hạ tầng đa dạng...

Tọa lạc trên khuôn viên rộng 27.000 m2, Hưng Ngân Garden gồm 4 tòa cao 22 tầng, kết nối nhau bằng tầng hầm rộng hơn 10.000 m2 đảm bảo nhu cầu đậu xe. Tầng 2 tới tầng 22 là khu căn hộ chung cư với các diện tích từ 45m2 đến 85m2, rất phù hợp cho sự lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt, dự án có bố trí 24 căn hộ thương mại ở khu vực tầng trệt, đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh dịch vụ.

9. Topaz City

Sự kiện mở bán lần đầu 273 căn hộ thuộc block B1 dự án Topaz City diễn ra ngày 12-10 tại Trung tâm hội nghị Adora đã có kết quả 'gây sốc' với 100% sản phẩm được đặt mua. Trước nhu cầu đặt mua quá lớn, chủ đầu tư Công ty Vạn Thái và đối tác phát triển dự án Công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Nam đã phải tiếp tục mở bán block B2 cũng với 273 căn hộ.

Topaz City - Nâng cao giá trị cuộc sống

Topaz City nằm trong tổng thể quy hoạch công viên văn hóa - du lịch - thể thao phía Nam đường Tạ Quang Bửu, quận 8 rộng hơn 15,7 hectare. Trong đó diện tích khu căn hộ chỉ chiếm 20.434,6 m2, còn lại là khu công viên thể dục thể thao và các công trình công cộng.

Với lợi thế tiếp giáp với 3 mặt tiền đường lớn, Topaz City dễ dàng kết nối với khu đô thị Kinh Tẻ qua cầu Him Lam, kết nối khu đô thị Phú Mỹ Hưng qua trục Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh, và kết nối với quận 1 qua cầu Chữ Y hoặc Nguyễn Văn Cừ và Đại lộ Võ Văn Kiệt.

10. Mega Residence

Sau 2 năm vắng bóng, năm 2014 Công ty Khang Điền đã trở lại thị trường một cách ngoạn mục với dòng sản phẩm nhà liên kế giá cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Mega Residence.

Được xây dựng theo mô hình compound khép kín trên diện tích 32.048 m2, Mega Residence là cộng đồng của 160 căn nhà có diện tích đất thổ cư từ 75 m2, diện tích sử dụng từ 135.8 m2. Ngay khi mở bán đợt đầu tiên trong tháng 03, Mega Residence đã gây sốt với 70 sản phẩm được đặt mua, trong đó 60 ngôi nhà đã hoàn thiện và phần còn lại đang được xây dựng. Giá trị mỗi căn nhà bao gồm đất và chi phí xây dựng vào khoảng 2,2 tỷ đồng.

Mega Ruby mở bán đợt 1 vào ngày mai 08.11

Sau thành công của Mega Residence, Khang Điền tiếp tục triển khai Mega Ruby gồm 235 ngôi nhà liên kế cùng nằm trong quần thể dự án Mega.

Lợi thế của Mega Residence đó là mô hình mới mẻ “Nhà liên kế, có sân vườn, an ninh, bảo vệ 24/24, thiết kế hiện đại, giá bán trung bình”. Các tiện ích cộng đồng như hồ bơi, công viên cây xanh, siêu thị tiện lợi,... được đầu tư song song với quá trình xây dựng các ngôi nhà. Vì thế cư dân có thể sử dụng ngay tiện ích tại chỗ mà không phải đi đâu xa.

Post a Comment