Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » CapitaLand sẽ làm gì tại Việt Nam trong năm 2015?

REIC - CapitaLand là một tập đoàn bất động sản tầm cỡ tại Á châu và có vị thế cao trên thế giới. Có mặt Việt Nam từ năm 2006 đến nay CapitaLand không chỉ mang đến một phong cách mới về nhà ở cho người Việt mà còn gặt hái được những thành công nhất định.

Trong mảng phát triển bất động sản, CapitaLand đã đưa vào hoạt động 3 dự án gồm The Vista, ParcSpring (SG), Mulberry Lane (HN), đang phát triển dự án Vista Verde (SG). Tính đến hết năm 2014, tình hình hoạt động trong những dự án này như sau:

- The Vista 750 căn, đã bán 88%
- Mulberry Lane 1.478 căn đã bán 94%
- ParcSpring giai đoạn 1 404 căn đã bán 98%
- Vista Verde 1152 căn đã bán 37%.

Trong năm 2015, ngoài việc kinh doanh phần còn lại của các dự án đã và đang xây dựng, CapitaLand sẽ tiếp tục triển khai thêm 2 dự án mới tại Hà Nội và Sài Gòn.

CapitaLand sẽ làm gì tại Việt Nam trong năm 2015?

Dự án tại Hà Nội nằm trong khu đô thị Mỗ Lao, gần với dự án Mulberry Lane. Đây là dự án có quy mô lớn gồm 4 tòa tháp cao khoảng 40 tầng với tổng diện tích sàn lên tới khoảng 198.400 m2, cung cấp ra thị trường 1.300 căn hộ.

Dự án tại Sài Gòn là giai đoạn 2 của dự án Parcspring với tên thương mại The Krista gồm 2 tòa tháp cao 18 tầng, cung cấp ra thị trường 570 căn hộ. Đặc biệt, giai đoạn 2 của dự án sẽ có 3 tầng khối đế làm trung tâm thương mại và khu tiện ích để phục vụ cộng đồng gần 1.000 gia đình trong tổng thể dự án Parcspring.

Cả hai dự án mới của CapitaLand đều được đầu tư chất lượng cao cấp hơn so với các giai đoạn đã hoàn thành trước đó. Các cư dân của CapitaLand được hưởng các dịch vụ chất lượng tốt hơn, sản phẩm hiện đại hơn mà giá cả chỉ nhích hơn một chút so với các sản phẩm trước đó.

Ở mảng quản lý bất động sản, một nhánh của CapitaLand là The Ascott đang là nhà quản lý căn hộ dịch vụ có quy mô lớn nhất thị trường Việt Nam với 9 địa điểm đã hoàn thành gồm 1.418 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và 3 dự án đã ký kết chính thức và sẽ hoàn thành trong một vài năm tới đây là Ascott Waterfront Saigon, Somerset West Central Hanoi, Somerset Danang Bay gồm tổng cộng 475 căn hộ. Các địa điểm căn hộ dịch vụ của The Ascott trải dài trên khắp các thành phố lớn và quan trọng nhất Việt Nam gồm Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Theo báo cáo tài chính mới nhất của CapitaLand, doanh thu hoạt động kinh doanh bất động sản tại Việt Nam đóng góp vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ trong năm 2014 là 151 triệu USD, mảng căn hộ dịch vụ đóng góp 1% doanh thu (RevPAR) vào mức tăng trưởng chung 3% của toàn hệ thống The Ascott./.

Post a Comment