Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Tiến độ dự án The Waterfront Saigon và Le Meridien Saigon - Tháng 2 năm 2015

REIC - Dự án Le Meridien Saigon và The Waterfront Saigon là 2 công trình nổi bật mới trên đường Tôn Đức Thắng, Quận 1. Hai dự án này nằm cạnh nhau và đều sẽ hoàn thành trong năm 2015, trong tương lai phía trước 2 tòa nhà này là cầu Thủ Thiêm 2 hình dạng dây văng thiết kế độc đáo bắc qua bờ Thù Thiêm, tạo nên góc nhìn tuyệt đẹp.

Tòa nhà Le Meridien là tòa phức hợp cao ốc văn phòng hạng A và khách sạn 5 sao do tập đoàn Starwood quản lý. Hiện nay tòa nhà đang đi vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, sẽ chính thức khánh thành vào ngày 1/7/2015. Để chuẩn bị cho việc khai trương khách sạn, Starwood hiện đang tuyển dụng rất nhiều vị trí quản lý và nhân viên cho các bộ phận khác nhau.



Trong khi Le Meridien là tòa phức hợp văn phòng và khách sạn 5 sao, dự án The Waterfront Saigon cao 27 tầng kế bên lại là trụ sở của VP Bank và các căn hộ dịch vụ cao cấp do tập đoàn Ascott quản lý. Tòa nhà hiện đã xây xong phần thô, nhà thầu đang tiến hành lắp kính và hệ thống cơ điện, dự kiến hoàn thành trong năm 2015. Sau đó sẽ bàn giao cho Ascott quản lý các căn hộ dịch vụ cao cấp, đi vào hoạt động vào đầu năm 2016.






Post a Comment