Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Tiến độ dự án La Astoria Residence - tháng 4 năm 2015

REIC - Dự án khu căn hộ và nhà phố La Astoria Residence ẩn mình bên dòng sông Giồng Ông Tố, phường Bình Trưng Tây, Q2. Với hạ tầng giao thông quá thuận lợi, dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố chỉ 10 phút qua đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, 2 cũng như kết nối nhanh đến các tỉnh miền Đông và miền Trung thông qua đường cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây. 

Một điểm rất đặc biệt trong thiết kế của dự án đó là các căn hộ từ tầng 8 trở lên sẽ có tầng lửng bên trong tạo một không gian thoáng đảng như nhà phố với chiều cao tầng lên đến 4,6m, từ 2 đến 3 phòng ngủ và 2 toilet. 

Thông tin dự án:
- Qui mô và tiện ích dự án gồm 20 tầng, 1 tầng hầm, sân thượng, hồ bơi và siêu thị ở tầng trệt, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym.
- Từ tầng 2 đến 7: gồm 20 căn hộ mỗi tầng diện tích thông thủy 45m2 (1 PN), 51m2 (2PN) và 61m2 (2PN)
- Từ tầng 8 trở lên: gồm 20 căn hộ có lửng ở mỗi tầng, diện tích sàn thông thủy 45m2 (2PN), 51m2 (3PN) và 61m2 (3PN).
- Thang máy hiện đại hiệu Schindler hoặc Mitsubishi
- Thiết bị vệ sinh Toto, vòi Inax.
- Sàn gỗ cao cấp cho các phòng ngủ và tầng lửng, vách kính cường lực... 



Tiến độ dự án đến cuối tháng 4 sẽ hoàn thành móng và tầng hầm. Khách hàng sẽ bắt đầu ký hợp đồng mua bán với 15% giá trị căn hộ. Sau đó sẽ thanh toán theo tiến độ từ 3, 5 đến 10% theo từng đợt 2 tháng. 

Đây là dự án thu hút khách hàng đặt mua nhiều nhất với lợi thế về giá và thiết kế. Hiện nay số lượng căn hộ còn chỉ khoảng 20 căn có lửng ở các tầng cao. 








Post a Comment