Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » » Tiến độ những dự án TTTM ở Gò Vấp - tháng 5 năm 2015

REIC - Quận Gò Vấp là một trong những Quận có dân số đông nhất thành phố. Các dự án nhà ở đang được đầu tư mạnh mẽ ở đây, kèm theo đó là các dự án Trung tâm thương mại, mua sắm và vui chơi giải trí cũng được xây dựng rất nhiều. 

Ngoài những dự án TTTM đã đi vào hoạt động kinh doanh hiệu quả như BigC, Coopmart, Aeon Citimart thì sắp tới sẽ có thêm nhiều TTTM đang xây dựng sẽ hoàn thành trong năm nay và năm sau như Vincom - Quang Trung, E.Mart - Phan Văn Trị, Lotte Mart - Nguyễn Văn Lượng và Maximark  -Phan Văn Trị thì cư dân ở đây có thêm nhiều sự lựa chọn cũng như thoải mái mua sắm mà không cần phải vào trung tâm Thành phố.

REIC cập nhật tiến độ 4 dự án TTTM đang xây dựng rất khẩn trương để các bạn có thể nắm được tình hình. 

1. Maximark - Phan Văn Trị: Hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và đang đăng tin tuyển dụng nhân sự cho siêu thị ở đây và siêu thị sắp mở ở Nguyễn Duy Trinh - Quận 2.


2. E-Mart Phan Văn Trị: Dự án đã gần xây xong phần thô, đây là dự án đầu tiên của tập đoàn bán lẻ Hàn Quốc tại Việt Nam. 


3. Lotte Mart - Nguyễn Văn Lượng: Dự án nằm trong khu B&D của khu đô thị Cityland Park Hills. Tiến độ đang bắt đầu là móng. 


4. Vincom Quang Trung: Đây là dự án TTTM lớn nhất Quận Gò Vấp khi đi vào hoạt động. Tọa lạc ngay trung tâm Quận, tiến độ xây dựng rất khủng khi đã xong phần thô với 2 hầm, 1 bán hầm và 2 tầng nổi. 

Post a Comment