Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Khai trương ROBINS Crescent Mall, mua sắm phong cách Thái Lan tại Sài Gòn

REIC - Sau trung tâm mua sắm ROBINS đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào tháng 03.2014 tại tầng B1 Royal City - Hà Nội với diện tích 10.000 m2 được đông đảo khách hàng Hà Nội ủng hộ, ROBINS đã đến thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm mua sắm rộng 12.000 m2 trải trên 4 tầng lầu của Crescent Mall chính thức đi vào hoạt động từ ngày 06.12.2014.

Khai trương ROBINS Crescent Mall

Cũng giống như ROBINS tại Hà Nội, thiết kế tổng quan sẽ được xây dựng bởi công ty Zebra Group đến từ Dubai, hơn hàng nghìn sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước sẽ được phân chia thông minh thành các khu vực khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hồ Chí Minh:

Khai trương ROBINS Crescent Mall

- Tầng 1 –  ‘Thế giới mỹ phẩm’ nơi bạn có thể tìm thấy những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như: Shiseido, Lancome, Estee Lauder, MAC, Clinique, Ohui, L’occitane, Yves Rocher và hơn thế nữa!

- Tầng 2 – ‘Thế giới thời trang nữ – Phụ kiện – Giày dép’ – Một tầng rộng lớn dành riêng cho phụ nữ khám phá các sản phẩm thời trang từ các thương hiệu nội địa, quốc tế và Thái Lan như Guy Laroche, DKNY, Rockport, Morgans, HKet, Wacoal, Triumph, Vascara, Girl on the Go

- Tầng 3 – ‘Thế giới Denim – Thời trang nam & Thể thao’ – Hãy trở thành một người đàn ông phong cách với các thương hiệu thời trang nổi tiếng như: F&F đến từ UK, Mc Jean, Lee, Arrow, Pacific Union, Emilio Valentino, Canifa hoặc  có thể chọn phong cách thể thao với cửa hàng thể thao hàng đầu đến từ Thái Lan – Supersports.

- Tầng 4 – ‘Thế giới vật dụng gia đình – Trẻ em – Vali & Túi xách’ – Đây là tầng dành riêng cho các gia đình & người đi du lịch thường xuyên tìm thấy những vật dụng cần thiết và quà tặng xinh xắn, đừng bỏ qua các thương hiệu như: Sanrio Gift Gate từ Nhật Bản, Robinson Home từ Thái Lan, Akemi, Just Buy, Elle, Antler, Echolac, US.Polo, Carlton, Delsey và nhiều hơn nữa!


Tại ROBINS Crescent Mall, khách hàng không chỉ trải nghiệm một dáng vè hiện đại, mới mẻ mà còn có thể khám phá các chương trình ưu đãi đặc biệt. Hàng tháng, ROBINS luôn có một chương trình ưu đãi chính với giảm giá đặc biệt trên một nhóm hàng, bên cạnh đó là những các chương trình khác diễn ra đầy hấp dẫn tại ROBINS đáp ứng mọi nhu cầu của từng vị khách hàng.

Đặc biệt hơn, “The 1 Card” là một chương trình thành viên đặc biệt mà khách hàng không thể bỏ qua: Mỗi hóa đơn tại các cửa hàng từ ROBINS, Supersports, Crocs, New Balance, Marks & Spencer và các cửa hàng khác trong tương lai sẽ được tích lũy thành điểm & để đổi lấy nhiều đặc quyền, giảm giá và quà tặng hấp dẫn.

Theo dõi Robins Fanpage để cập nhật những khuyến mãi hấp dẫn.

Post a Comment