Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » » Novaland triển khai thêm 5 dự án lớn

REIC - Novaland là một Tập đoàn kinh tế tư nhân đẳng cấp quốc tế, phát triển vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản. Trong lễ kỷ niệm 22 năm thành lập diễn ra cách đây ít lâu, lãnh đạo tập đoàn cho biết, Novaland kiên định với mục tiêu cung cấp 5.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam trong giai đoạn 2011-2016. Với mục tiêu này, Novaland đẩy mạnh M&A và liên tục phát triển dự án mới. Tính đến nay danh mục dự án của Novaland gồm 15 dự án đã và đang triển khai. Dưới đây là 5 dự án thuộc danh mục đó:

1. The Tresor -  Quận 4

Novaland triển khai thêm 5 dự án lớn

The Tresor tọa lạc tại 39 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4. Mặt tiền đường Bến Vân Đồn, đối diện trung tâm tài chính Quận 1. Đây là dự án phức hợp giữa văn phòng và căn hộ gồm 2 tòa tháp cao 17 và 33 tầng.

2. The Princess - Phú Nhuận

Novaland triển khai thêm 5 dự án lớn

The Princess tọa lạc tại vị trí số 146 Nguyễn Văn Trỗi – 223 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận. Với 2 mặt tiền đường lớn và là tuyến đường chính kết nối sân bay với khu trung tâm, Quận Phú Nhuận, Bình Thạnh. Từ đây, chỉ cần 5 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất và chỉ mất 10 phút đến trung tâm quận 1.

The Princess là khu phức hợp thương mại – văn phòng kết hợp căn hộ để ở nên và sau này noi đây chính là trung tâm thuong mại sầm uất nhất khu vưc. Căn hộ củng được thiết kế với nhiều tiện ích cao cấp vượt trội nhu hồ bơi rộng lớn, phòng Gym với thiết bị nhập ngoại, khu sân vườn tiện nghi, phòng spa, khu làm đẹp…

3. The Sun Avenue - Quận 2

Novaland triển khai thêm 5 dự án lớn

The Sun Avenue nằm ngay tại vị trí rất trắc địa, gần ngã tư Đồng Văn Cống và Mai Chí Thọ, với vị trí này, khoảng cách đến trung tâm quận 1 là rất ngắn và rất thuận tiện. Với quy mô lên đến 8 tháp và cung cấp hơn 3000 căn hộ, đây cũng có thể đuơc đánh giá là dự án có quy mô lớn hàng đầu tại quận 2.

4. Soho Residence - Tân Bình

Novaland triển khai thêm 5 dự án lớn

Soho Residence tọa lạc tại số 104 đường Phổ Quang, ngay trung tâm của quận Tân Bình, cách đại lộ Phạm Văn Đồng - một trong những tuyến đường chính trong hệ thống vành đai của thành phố Hồ Chí Minh chỉ 2km, cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa tới 5 phút di chuyển. Quy mô dự án gồm 21 tầng, cung cấp 459 căn hộ và 11.928 m2 sàn bán lẻ.

5. Newberry Residence - Tân Bình

Novaland triển khai thêm 5 dự án lớn

Newberry Residence tọa lạc ngay tại số 4 đường Phạm Phú Thứ, cách ngã tư Bảy hiền chưa đầy 200m. Ngã tư Bảy Hiền đã di vào lịch sự là một trong những địa danh khá nổi tiếng ở Sài Gòn từ xưa đến nay. Đây là nút giao thông quan trọng và huyết mạch của thành phố để di chuyển qua các quận Tân Bình, Quận 10, Quận 11 và khu trung tâm QUận 1 của thành phố.

Dự án có quy mô 24 tầng, cung cấp 968 căn hộ cao cấp và rất nhiều tiện ích cao cáp: siêu thị, nhà hàng, cafe, hồ bơi, phòng tập gym,...

Post a Comment