Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Fusion Alya Lagi - Thiên đường nghỉ dưỡng

SGRT - Dự án Fusion Alya Lagi, Bình Thuận nằm bên bờ biển Lagi được thiết kế chuẩn mực được sắp đặt trong khung cảnh thiên nhiên bao la và thuần khiết.


Vị trí

Fusion Alya Lagi cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 170km theo đường Quốc lộ 1A, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 80km và cách Tp. Đà Lạt khoảng 200km theo đường Quốc Lộ 28.

Fusion Alya Lagi rất gần với các dự án du lịch khác của tỉnh Bình Thuận như: Dự án Khách sạn, Resorts 4 sao như Marriott, Courtyard với sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, Casalle Hill...


Từ trung tâm dự án, các chủ nhân có thể dễ dàng đến các câu lạc bộ trượt ván, du thuyền, di tích Dinh Thầy Thím, Hòn Bà, Đập Đá Dựng, núi Tà Cú, Mũi Kê Gà... và chỉ mất khoảng 40km di chuyển đến Mũi Né - nơi có đồi cát vàng lớn nhất Đông Nam Á.

Quy mô dự án


Fusion Alya Lagi là một tập hợp khu nghĩ dưỡng riêng tư với cảnh quang biển tuyệt đẹp được xây dựng trên tổng diện tích 11ha. Phong cách thiết kế độc đáo, hài hòa với đặt trưng vùng gió cát Lagi, Bình Thuận. Toàn dự án có 24 biệt thự cao cấp hướng trực tiếp ra biển, có ban công, hồ bơi riêng, 134 căn hộ thiết kế trang nhã hòa quyện vào không gian khu vực.

Ý tưởng thiết kế

Lấy cảm hứng từ những cồn cát trắng bao quanh, kiến trúc Fusion Alya Lagi độc đáo và khác lạ với hình cung duyên dáng , mái ngói phẳng với những âm thanh sống động và uyển chuyển. Tất cả các yếu tố đều được thiết kế hài hòa với cảnh quang xung quanh, nhưng vẫn tối ưu hóa được không gian và sự biệt lập thanh bình theo phong cách Trung Đông.


Fusion Alya Lagi hội tụ tất cả các tiện ích nhất cho một nếp sống thượng lưu: những nhà hàng sang trọng, trung tâm giải trí hiện đại, sân golf 18 lỗ,và hồ bơi lớn , spa thư giãn thượng hạng...

Fusion Alya Lagi không chỉ là nơi sinh sống, nghỉ dưỡng trong lành mà là một khu bảo tồn sinh thái thu nhỏ. Về lâu dài, nơi đây sẽ vẫn giữ được môi trường và không khí trong lành mà không phải nơi nào cũng có được.




Bạn không cần phải mơ ước nữa, Fusion Alya Lagi sẽ biến ước mơ của bạn trở thành sự thật.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Fusion Alya Lagi - Serenity Holdings
Add: 30 Nguyễn Văn Mai, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Tel: 84.8.3948 0905 - Fax: 84.8.3948 0951.

Post a Comment