Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Asian Coast Development Ltd công bố thỏa thuận chiến lược với Pinnacle Entertainment, Inc


SGRT - Ngày 26/05/2011, Công ty Asian Coast Development (Canada) Ltd (ACDL), chủ đầu tư dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng Hồ Tràm Strip công bố đã đạt được thỏa thuận với Pinnacle Entertainment, Inc, theo đó Pinnacle sẽ có được 26% vốn chủ sở hữu trong ACDL đổi lại một khoản đầu tư 95 triệu đô la. Ngoài ra, Pinnacle sẽ ký một thỏa thuận quản lý giai đoạn 2 của dự án đến năm 2058. Hồ Tràm Strip nằm tại xã Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80 dặm về phía đông nam. Thỏa thuận bao gồm một phần mở rộng tiềm năng 20 năm của hợp đồng quản lý của Pinnacle và tỷ lệ đại diện trong ban giám đốc của ACDL.

Hồ Tràm Strip sẽ là điểm đến đầu tiên của Việt Nam được kết hợp nghỉ dưỡng và chơi game. Dự kiến sẽ mở cửa trong nhiều giai đoạn, bắt đầu vào năm 2013. Tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng này đang được phát triển bởi ACDL theo Giấy chứng nhận đầu tư từ Chính phủ Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Hồ Tràm Strip mang tên MGM Grand Hồ Tràm hiện đang được xây dựng và sẽ được quản lý bởi MGM Hospitality, một công ty con của MGM Resorts International. Giai đoạn đầu tiên của MGM Grand Hồ Tràm sẽ có 541 phòng nghỉ sang trọng, một chuỗi nhà hàng đẳng cấp thế giới và các tiện nghi, phòng VIP tinh tế, một trung tâm hội nghị, và một khu vực giải trí ngoạn mục gồm 90 bàn trò chơi trực tiếp và 500 trò chơi điện tử.

"Giao dịch này là một cột mốc quan trọng cho ACDL và tăng tốc sự phát triển của khu nghỉ mát thứ hai của chúng tôi. Quan trọng hơn, nó mang một nhà điều hành có uy tín vào quan hệ đối tác chặt chẽ với ACDL, và tăng cường các kế hoạch của chúng tôi cho sự tăng trưởng và mở rộng hơn nữa ", ông Lloyd Nathan, Tổng Giám đốc của Asian Coast Development Ltd nói. "Bây giờ chúng tôi có hai trong số các công ty game hàng đầu thế giới quản lý khu nghỉ dưỡng tích hợp của chúng tôi tại Việt Nam, khẳng định Hồ Tràm là điểm đến tiếp theo có quy mô lớn sau Macau và Singapore. Theo kết quả của giao dịch này, chúng tôi cũng đã có sự ủng hộ của hai nhà tài trợ quan trọng, Harbinger Capital Partners và Pinnacle Entertainment."

Khu nghỉ dưỡng tích hợp thứ hai của Hồ Tràm được phát triển chung bởi ACDL và Pinnacle, quản lý bởi Pinnacle, sẽ được sở hữu bởi ACDL. Dự kiến nghỉ dưỡng tích hợp thứ hai sẽ tương tự như MGM Grand Hồ Tràm hiện đang được xây dựng. Nó sẽ được cùng mang nhãn hiệu của ACDL và Pinnacle như một khu nghỉ mát riêng biệt và cao cấp.

"Tham gia vào phát triển của Hồ Tràm là một sự tìm kiếm cơ hội trong ngành công nghiệp game. Chúng tôi rất vui mừng được là một phần của tầm nhìn chiến lược của Việt Nam trong việc phát triển của ngành công nghiệp du lịch của mình, nhà đầu tư trong ACDL và một đối tác trong dự án Hồ Tràm Strip", ông Anthony Sanfilippo, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Pinnacle Entertainment nói.

"Chúng tôi mong được làm việc cộng tác với ACDL, Lloyd Nathan và phần còn lại của đội ngũ quản lý của họ để phát triển Hồ Tràm Strip."

"Chúng tôi rất vui mừng về danh sách ngày càng tăng của các nhà khai thác đẳng cấp thế giới và các đối tác tham gia vào phát triển dự án Hồ Tràm. Pinnacle Entertainment mang đến chuyên mô điều hành và tầm nhìn lớn cho ACDL, và chúng tôi vui mừng chào đón họ", ông Philip A. Falcone, Giám đốc điều hành của Harbinger Capital Partners, một quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu và là nhà đầu tư lớn nhất của ACDL nói. "Chúng tôi mong là Lloyd Nathan và đội ngũ ACDL tiếp tục xây dựng trên giao dịch này và nhận ra tiềm năng to lớn của cơ hội Hồ Tràm Strip."

Ông Nathan nói thêm, "Pinnacle gia nhập một đội ngũ phát triển mạnh mẽ Hồ Tràm Strip, bao gồm cả MGM Hospitality. Chúng tôi mong được làm việc với Anthony Sanfilippo và tất cả mọi người tại Pinnacle để tạo ra một điểm đến chơi game và giải trí hàng đầu ở Đông Nam Á."

"Chúng tôi rất vui mừng được thấy sự hộ tụ quan trọng được tạo ra tại Hồ Tràm và mong được chào đón hàng xóm mới của chúng tôi. Giao dịch này là một sự chứng thực quan trọng cho vị thế ngày càng tăng của Việt Nam như một điểm đến du lịch tầm cỡ thế giới và chúng tôi mong muốn mở cửa MGM Grand Hồ Tràm vào năm 2013, "ông Gamal Aziz, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của MGM Hospitality nói.

Nguồn: ACDL, Pinnacle Entertainment, Inc

Post a Comment