Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » Venesia Onsen Villas

Cuộc sống của bạn đã trở nên khác biệt với nguồn nước khoáng thiên nhiên ngay trong nhà. Hãy là chủ nhân của biệt thự khoáng nóng Onsen Villas – duy nhất tại Venesia, độc nhất tại Việt Nam.

Với đất nước Nhật Bản, tắm suối khoáng nóng đã được ưa chuộng và phổ biến từ vài thế kỷ trước. Đến nay, tắm nước khoáng nóng – hay còn gọi là onsen – đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu của đất nước mặt trời mọc.

Tại Việt Nam, để có những phút giây ngâm mình trong làn nước khoáng nóng, mọi người phải tìm đến những khu du lịch, resort xa xôi. Nhưng nay, bạn đã có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời với dòng khoáng nóng ngay tại nhà mình, và điều đó chỉ có duy nhất tại Venesia Onsen Villas – biệt thự khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam.

Venesia Onsen Villas – hệ thống biệt thự cao cấp duy nhất tại Việt Nam sở hữu nguồn khoáng nóng thiên nhiên ngay trong nhà. Độc đáo ngay từ cái tên, biệt thự khoáng nóng Onsen khẳng định đẳng cấp riêng của một phong cách sống thời thượng.

Với thiết kế mở tạo một không gian thoáng đãng, hòa quyện với thiên nhiên trong lành của thành phố biển Nha Trang, bạn không chỉ sở hữu một không gian độc đáo hiếm có, khả năng sinh lời chắc chắn, mà còn như được nghỉ dưỡng tại resort 5 sao mỗi ngày. Cấu trúc xây dựng một hoặc hai tầng, sẽ vô cùng tiện lợi cho bạn khi hoạch định tương lai gia đình mình tại Venesia Onsen Villas.

Không gian mở và sân vườn rộng, các bồn tắm khoáng nóng được thiết kế ngoài trời với phong cách tinh tế và sang trọng, chất liệu bằng gỗ sồi, cẩm thạch hoặc đá tự nhiên. Phong thủy được chú trọng quan tâm làm hài lòng cả những chủ nhân khó tính nhất, để mọi ngóc ngách trong ngôi nhà luôn đón được những làn gió mát rượi của khí trời, tạo nên cuộc sống hạnh phúc và phồn thịnh.

Thả hồn trong làn nước ấm nóng kỳ diệu với thoang thoảng mùi hương của thiên nhiên cùng tiếng nhạc dìu dặt bên tai, quên đi những mệt nhoài của cuộc sống tất bật để tận hưởng những phút giây thư giãn hiếm hoi và bình yên. Không chỉ thế, với những khoáng chất dồi dào được hình thành qua hàng triệu năm, thấm sâu vào lòng đất, tắm khoáng nóng là liệu pháp trị liệu dùng để phục hồi sức khỏe và chữa bệnh vô cùng hiệu quả.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được chăm sóc và tận hưởng từng giây phút với người thân trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cáo cấp với đường ngước khoáng nóng dẫn thẳng vào nhà đầu tiên tại Việt Nam mà bạn là chủ nhân sở hữu vĩnh viễn. Bên cạnh đó, Ha Quang Land cam kết khai thác lợi nhuân tối đa cho khách hàng bằng việc kết hợp với Ana Mandara cho thuê trong thời gian không lưu trú. Ngoài ra chủ đầu tư còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc ngôi nhà bạn.

Cuộc sống của bạn đã trở nên khác biệt với nguồn nước khoáng thiên nhiên ngay trong nhà. Hãy là chủ nhân của biệt thự khoáng nóng Onsen Villas – duy nhất tại Venesia, độc nhất tại Việt Nam.

Yêu Nha Trang – Sống Venesia

Ý tưởng thiết kế
Biệt thự được thiết kế dựa vào các yếu tố hữu cơ và xuyên suốt từ không gian sống đến cảnh quan, từ vật liệu đến ánh sáng...
Thiết kế liên hoàn, kết nối cảnh quan từ ngoài vào trong.Do vậy, không gian mang tính đối lưu và thay đổi theo từng bước chân; và ở đây, không gian được "đóng - mở "
Theo xu hướng kiến trúc xanh trên thế giới. Căn biệt thự khai thác tối đa hiệu quả cây xanh và mặt nước trong giải quyết vấn đề vi khí hậu.
Các khu chức năng công cộng và riêng tư rõ ràng kết hợp bể khoáng ngoài trời nhằm mang lại cuộc sống tiện ích.
Sử dụng tối đa vật liệu tự nhiên; đơn giản, thân thiện. Nội thất được thiết kế theo dạng " studio" với bố cục sắp đặt chặt chẽ nhưng cũng đầy ngẩu hứng tạo ra một không gian thú vị, lịch lãm.
Ánh sánh ban ngày tràn ngập, ánh sáng về đêm nhịp nhàng; đóng vai trò mạnh mẽ trong việc tạo nên cảm xúc.
Biệt thự Venesia mang các sắc thái: Xanh-thân thiện-tiện nghi
Không gian khoáng đạt kích thích tư duy sáng tạo.

Liên hệ Chủ đầu tư
Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang
Địa chỉ: 12B Hùng Vương, P. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 84.58.352 8252  - Fax: 84.58.352 8272 
Email: venesia@hqland.com.vn

Post a Comment