Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » Bitexco ưu đãi giá thuê văn phòng hạng A tại Tháp tài chính

Trong những tháng đầu năm, tỉ lệ diện tích văn phòng được kí thuê tại tòa nhà Bitexco Financial Tower (BFT) đã gia tăng đáng kể và những khách hàng tiềm năng cần hành động một cách nhanh chóng nếu có nhu cầu đặt văn phòng tại một tòa nhà uy tín và đẳng cấp như BFT.


Ông William Badger – Giám đốc tiếp thị tại tập đoàn Bitexco cho biết “Giai đoạn nghe ngóng và chờ đợi đã qua, các cơ hội tốt cũng đang dần khép lại. Các khách hàng tiềm năng đã bỏ lỡ rất nhiều không gian phù hợp với nhu cầu của họ, chỉ vì họ bỏ quá nhiều thời gian để nghe ngóng tình hình và chờ đợi. Nếu họ thật sự muốn tìm được một không gian tốt thì có lẽ đây là lúc họ cần phải hành động nhanh chóng hơn.”

Giám đốc khối dịch vụ của công ty CBRE – Ông Greg Ohan cho biết “ Những khách hàng hiện đang thuê các khu văn phòng với diện tích 500m2 trở lên có hợp đồng ký kết sẽ hết hiệu lực trong năm 2012 cần phải cân nhắc và quyết định nhanh chóng để nhận được những ưu đãi tốt trong giai đọan này.”

BFT tạo được ấn tượng khá tốt và thu hút được những khách hàng có tên tuổi - những doanh nghiệp nhìn ra uy tín, và giá trị lâu dài của việc đặt văn phòng tại BFT. Tại thời điểm này, 60% diện tích của tòa nhà đã được cho thuê, và một số khách hàng nếu thương thảo thành công thì tỉ lệ này còn có thể cao hơn.

"Bitexco Financial Tower đang ngày càng được công nhận là tòa nhà văn phòng uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu trong khu trung tâm thành phố” ông Peter Small, Giám đốc điều hành của công ty Colliers International tại thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ.

"Mặc dù thị trường đang trong giai đoạn khó khăn, tòa nhà BFT vẫn đưa ra được những chính sách ưu đãi thu hút các khách hàng quốc tế uy tín là những đơn vị đánh giá cao tòa nhà mang tính biểu tượng.”, ông Stephen Wyatt, Giám đốc Quốc gia của Knight Frank tại Việt Nam phát biểu.

Ông chia sẻ thêm “Ngày càng nhiều các khách hàng có thương hiệu tốt trên thị trường chọn thuê văn phòng tại BFT vì đẳng cấp thương hiệu biểu tượng của tòa tháp va thông điệp mà tòa nhà muốn truyền tải đếncác đối tác và khách hàng của họ.”

Yếu tố khác tạo điều kiện thúc đẩy nhu cầu là khi thị trường cho thuê văn phòng dự kiến sẽ tung ra khoảng 84 ngàn m2 diện tích văn phòng cho thuê hạng A tại trung tâm thành phố trong năm nay, tuy nhiên một số dự án trọng điểm bị đình trệ dẫn tới con số thực đạt đựơc chỉ khoảng 8000 m2.

Các công ty môi giới đã nhận thấy thực trạng về nguồn cung này của thị trường, và đang nhanh chóng khuyến khích khách hàng hành động vì đây có lẽ là giai đọan thích hợp nhất.

Ông Rupert Provest, Giám đốc Kinh doanh của Savills Vietnam nhận định: “ Savills tin tưởng rằng nhu cầu thuê văn phòng sẽ tăng trở lại, không gian văn phòng với chất lượng tốt sẽ trở nên khan hiếm và khách hàng sẽ nhận thấy rằng giá cho thuê văn phòng sẽ tăng lên đáng kể từ năm 2013 tới 2014.”

" Cùng với tốc độ đầu tư phát triển các dự án có dấu hiệu chậm lại, và một số sự lựa chọn không gian văn phòng cho thuê hạng A có giới hạn trong thời điểm hiện nay , khách hàng có nhiều cơ hội nắm bắt để có được giá thuê cạnh tranh trước khi nguồn cầu vượt quá cung dẫn tới giá cả sẽ tăng lên trong thời gian tới.” Ông Wyatt chia sẻ thêm.

Các khách hàng hiện đang thuê văn phòng tại BFT hầu hết bao gồm các công ty có thương hiệu uy tín trên thị trường như Samsung, Ernst& Young, Allen& Overy, Toyota Financiall Services, Adidias, Hoffman LaRoche, Mastercard, Sotheby’s International Realty, và sẽ gia tăng đáng kể trong một vài tháng tới.

Liên hệ thông tin:

Tập đoàn Bitexco – Phòng truyền thông
Ms. Võ Ngọc Liên Hương                             
Điện thoại: 84.90 888 9451                                   
E-mail: huongvnl.info@bitexco.com.vn

Ms. Hoàng Thị Lan Anh
Điện thoại: 84.98 885 8182
Email: anhhtl.info@bitexco.com.vn

Post a Comment