Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » Sungroup khẳng định một thương hiệu

Tập đoàn Sun Group vừa công bố sở hữu thương hiệu Sun Group tại Việt Nam, với định hướng trở thành một thương hiệu mạnh trong các lĩnh vực kinh doanh bất động sản và dịch vụ du lịch.


Năm 2007, Sun Group quyết định chọn TP. Đà Nang để chính thức mở rộng các hoạt động đầu tư tại Việt Nam, sau khi đã rất thành công tại Ukraine. Kể từ đó, Sun Group nhanh chóng lớn mạnh với hàng loạt dự án đầu tư bất động sản, du lịch khách sạn và dịch vụ được nhiều người biết đến.

Chẳng hạn, Dự án quần thể Khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills do Sun Group đầu tư được đánh giá là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố lịch sử, thiên nhiên và sự phong phú, đa dạng của các dịch vụ để phát triển thành một khu du lịch độc đáo và hấp dẫn. Cách TP. Đà Nẵng 30 km về phía Tây, Bà Nà Hills được du khách biết đến với tuyến cáp treo nổi tiếng đạt 2 kỷ lục thế giới. Cũng tại đây, Sun Group đã xây dựng khu làng Pháp theo ý tưởng của một ngôi làng tại miền núi, với khung cảnh sinh hoạt rất đời thường của làng quê Pháp và sẽ được khai trương vào năm 2015 cùng hơn 600 phòng khách sạn cao cấp mang phong cách kiến trúc Pháp do Tập đoàn Accor quản lý, với 2 thương hiệu Mercure và M-Galery.

Tiếp nối thành công, Sun Group tiếp tục đầu tư xây dựng tuyến cáp thứ ba, nhằm đáp ứng nhu cầu thăm quan, khám phá Khu du lịch Bà Nà của du khách trong và ngoài nước. Tuyến cáp treo 2 dây mới, với chiều dài hơn 5,8 km chắc chắn mang về một kỷ lục thế giới mới và sẽ đưa du khách từ dưới chân núi lên thẳng đỉnh Bà Nà, không phải trung chuyển như hiện nay. Công trình có tổng vốn đậu tư khoảng 30 triệu euro, dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong dịp 30/4/2013.

Sun Group cũng đã chính thức khai trương và đưa vào khai thác khu nghỉ dưỡng sang trọng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nằm trên một bãi biển biệt lập tại bán đảo Sơn Trà, chỉ cách Sân bay Đà Nang 30 phút. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư Bill Bensley, tác giả của các thiết kế xa hoa tại các thiên đường du lịch tại Bali, Maldives, Havvaii, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort là sự hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và tinh hoa kiến trúc, văn hóa độc đáo của Việt Nam.

Hơn thế nữa, để du khách được hưởng sự chăm sóc và phục vụ chu đáo nhất, Sun Group đã mời tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG, tập đoàn quản lý và điều hành khách sạn đa quốc gia hàng đầu thế giới) quản lý khu nghỉ dưỡng này.

Sắp tới, Sun Group cũng chuẩn bị khánh thành và đưa vào khai thác tòa nhà khách sạn cao nhất miền Trung mang tên Novotel Danang Premier, tọa lạc ngay bên sông Hàn, với quy mô 37 tầng, bao gồm khu căn hộ, khách sạn cao cấp, trung tâm hội nghị hiện đại và hệ thống nhà hàng sang ưọng theo tiêu chuẩn quốc tế, do Tập đoàn Accor quản lý, với những dịch vụ và tiện ích hoàn hảo.

Đó là chưa kể, Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, với tổng diện tích 450 ha và sự kết hợp hoàn hảo của vị trí, thiết kế quy hoạch, tiện ích khu vực... đã và đang biến một vùng trũng lâu nay của Đà Nẵng trở thành một thành phố hiện đại. Hay Dự án The Sun City Riverside tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn, giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý trên diện tích 23,7 ha cũng do Sun Group đầu tư và Sala Design Goup (Anh quốc) quy hoạch, chắc chắn sẽ góp phần đáng kể trong việc đưa Đà Nang trở thành nơi đáng sống.

Với sự ra mắt thương hiệu Sun Group, Tập đoàn Sun Group khẳng định sự trưởng thành sau chặng đường 5 năm phát triển bền vững bằng những công trình có ý nghĩa xã hội, kinh tế lớn, đóng góp vào sự phát triển du lịch và kinh tế của Đà Nang, cũng như của cả nước, ông Đặng Minh Trường, Tổng giám đốc Sun Group khẳng định, thời gian tới, Sun Group sẽ tiếp tục phát triển theo định hướng đã đặt ra và sẽ có thêm nhiều sản phẩm bất động sản và dịch vụ du lịch khác mang thưđng hiệu Sun Group được giới thiệu và đưa vào hoạt động, với tiêu chí đẳng cấp và chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Theo Sun Group.

Post a Comment