Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Royal Garden Residences

REIC - Do Công ty Cổ phần Tập đoàn Phát triển Bất động sản và Hạ tầng Việt Nam (VIPD) làm chủ đầu tư, Royal Garden là dự án nhà ở hướng đến một chất lượng cuộc sống mới tại TPHCM. Dự án có diện tích 3ha, cao 32 tầng, tọa lạc tại vị trí chiến lược cách khu lõi trung tâm (CBD) 10 phút, cách khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng 5 phút, đồng thời gần các trường học quốc tế, bệnh viện FV và các siêu thị hiện đại. Dự án nổi bật với hơn 1.000 căn hộ cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủ, các căn hộ trên cao và gần 20.000m2 mặt bằng bán lẻ. Các cư dân sẽ được tiếp cận với nhiều tiện ích đa dạng nội khu, điển hình là hồ bơi vô tận trên mái, trung tâm thể dục tối tân và hơn 1ha vườn cảnh quan tuyệt đẹp gợi nhớ đến Khu vườn Versailles.

Đã hơn 300 năm lịch sử, kiến trúc Pháp đã không còn nhiều dấu ấn trên các ngôi nhà Sài Gòn. Khu căn hộ cao cấp Royal Garden Residences, với sự tinh tế đặc biệt, sẽ đem đến một cơ hội cho mọi người được trải nghiệm cuộc sống cổ điển quý phái phương Tây ngay giữa lòng thành phố hiện đại đang phát triển từng ngày.

Royal Garden Residences có diện tích khoảng 3 ha sẽ cung cấp khoảng 1.000 căn hộ và đặc biệt là những căn hộ penthouse sang trọng bậc nhất của thành phố. Thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển châu Âu sẽ làm Royal Garden Residences trở thành một công trình tráng lệ và lộng lẫy, một biểu tượng mới của giá trị vĩnh cửu mà ai cũng khát khao chiếm giữ. Vẻ đẹp kiến trúc đó không chỉ nằm trong những đường nét, hình khối của các tòa nhà, mà còn thể hiện qua khu vườn hoàng gia với những lối đi rải sỏi quanh những hàng cây xanh và những khóm hoa được chăm chút cẩn thận.

Tiện ích cao cấp là một thành phần không thể thiếu được trong tổng thể công trình căn hộ đẳng cấp hàng đầu này. Tất cả các tiện nghi cuộc sống mới như câu lạc bộ thể thao, chăm sóc sức khỏe, phòng tiệc, vườn trẻ, hồ bơi, khu thương mại bán lẻ, trường học… đều sẵn có ở đây.

Đặc biệt với đội ngũ các kiến trúc sư và các chuyên viên quản lý giàu kinh nghiệm làm việc quốc tế, Royal Garden Residences sẽ mang đến một phong cách sống mà có lẽ chỉ bắt gặp ở New York, Hongkong hay London.

Thông tin dự án:

1. Vị trí: Đường Nguyễn Hữu Thọ và đường số 15, Phường Tân Hưng, Quận 7,  Tp. Hồ Chí Minh

2. Quy mô:
- Diện tích đất: 29.166 m2
- Diện tích sàn: 163.041 m2
- Mật độ xây dựng: 31,18%
- Hệ số sử dụng đất: 5,59 lần
- Chiều cao: 32 tầng

3. Chức năng: 1014 căn hộ sang trọng với 1 trung tâm thương mại

Hình phối cảnh:




Nguồn: VIPD Group

Post a Comment