Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » » Tương lai tươi sáng đang chờ đón bạn tại Gateway Thảo Điền

REIC - Gateway Thảo Điền là dự án bất động sản nhà ở đầu tiên của Sơn Kim Land, một công ty thành viên của Sơn Kim Group - tập đoàn hoạt động đa ngành có qui mô và uy tín bậc nhất tại Việt Nam.

Tương lai tươi sáng đang chờ đón tại Gateway Thảo Điền

Gateway Thảo Điền tọa lạc trên khu đất có diện tích hơn 10.943 m2 nằm dọc xa lộ Hà Nội, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, ngay cạnh ga metro Số 7 của tuyến Số 1 Bến Thành-Suối Tiên. Qui mô xây dựng bao gồm 4 tòa tháp cao tối đa 40 tầng, trong đó 3 tháp dành cho căn hộ thương mại gồm 546 căn và 1 tháp dành cho căn hộ dịch vụ. Khối đế 2 tầng của các tòa nhà được sử dụng làm trung tâm bán lẻ cao cấp.

Tương lai tươi sáng đang chờ đón tại Gateway Thảo Điền

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 100 triệu USD này đã khởi động vào tháng 12 năm 2014 và dự kiến hoàn thành vào Quí 3 năm 2017.

Các căn hộ dịch vụ của dự án sẽ được quản lý heo tiêu chuẩn “5 sao” của Tập đoàn Hamon Developments - đơn vị quản lý thành công khu căn hộ dịch vụ Nguyễn Du Park Villas ở trung tâm thành phố.

Xem thêm tiến độ dự án: Tại đây.

Hiện nay chủ đầu tư chưa công bố chi tiết về sản phẩm cũng như giá bán. Quí khách quan tâm đến dự án vui lòng đăng ký tại đây, chúng tôi sẽ gửi cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất:

Post a Comment