Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » » Cập nhật nhanh tiến độ Estella Heights, Masteri, Preche và Gateway Thảo Điền - tháng 3 năm 2015

REIC - Thời điểm đầu năm nay, khu vực phía Đông thành phố thuộc địa bàn quận 2 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt dự án được đồng loạt triển khai dọc theo trục đường Xa Lộ Hà Nội. REIC xin giới thiệu đến bạn đọc loạt hình cập nhật nhanh tiến độ của các dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của thị trường hiện nay.

1. Masteri Thảo Điền
Sau thời gian nghỉ Tết đến tận ngày 6/3, công trường xây dựng dự án đang bắt đầu nhộn nhịp trở lại. Dự án Masteri Thảo Điền được xem là dự án thành công nhất tính đến thời điểm hiện nay trên địa bàn quận 2 do có lợi thế nằm sát bên trạm dừng  metro số 7, cùng với những dịch vụ tiện ích hàng đầu đang chờ đón những cư dân tương lai sinh sống tại đây. Tuy nhiên, những lời đồn đoán về sự xuất hiện của tháp T5 đã phần nào làm giảm sút sự hào hứng của giới đầu tư cũng như khách hàng đang quan tâm đến dự án này.





2. Gateway Thảo Điền
Gateway Thảo Điền là dự án mới nhất do Sơn Kim Land liên doanh cùng Tập đoàn Hamon Developments vừa mới được giới thiệu ra thị trường với quy mô 3 tháp căn hộ thương mại và 1 tháp căn hộ dịch vụ với tổng cộng 546 căn. Dự án đang lên kế hoạch để triển khai ngay trong năn nay để có thể hoàn thành và đưa vào sử dụng trong quý 3 năm 2017. Dự án tọa lạc tại vị trí sát bên Masteri nên chắc chắn rằng thị trường khu vực này trong thời gian tới sẽ trở nên cực kỳ sôi động.


3. The Préche
Dự án The Preche sau một thời gian dài ngưng thi công thì thời gian gần đây đang có dấu hiệu rục rịch triển khai trở lại. Tuy nhiên, theo ghi nhận của REIC, hiện trạng thực tế tại dự án vẫn chưa có gì thay đổi đáng kể.


4. Estella Heights
Dự án Estella Heights đang được thi công rất rầm rộ để kịp hoàn thành phần móng của giai đoạn 1 với 490 căn vào tháng 7 năm nay theo như thỏa thuận với khách hàng về ngày ký hợp đồng mua bán. Đây là dự án căn hộ có mức giá giao dịch cao nhất tại địa bàn khu Đông hiện nay (từ 42 triệu/m2 trở lên). Tuy nhiên, với những uy tín đã tạo dựng được từ sau khi khu căn hộ Estella đưa vào sử dụng đến giờ, chắc chắn đây là dự án mà những khách hàng với khẩu vị chuộng phân khúc cao cấp sẽ không thể bỏ qua.



5. Pearl Plaza và Parkland giai đoạn 2
Dự án SSG Tower tại khu vực chợ Văn Thánh cũ đã được tập đoàn SSG đổi tên thành Pearl Plaza, dự án đã xây dựng xong phần thô và đang tiến hành hoàn thiện phần nội ngoại thất.
Bên cạnh đó, theo thông tin mới nhất REIC có được, dự án căn hộ dịch vụ Parkland giai đoạn 2 cũng đang chuẩn bị được triển khai. Hiện giờ vị trí dự án là khuôn viên sân bóng sát bên giai đoạn 1 hiện hữu. REIC sẽ cập nhật thông tin về dự án này đến bạn đọc sớm nhất, ngay khi có thông tin cho phép công bố.



Post a Comment