Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » » » » Căn hộ The Gold View - Quận 4

REIC - The Gold View tọa lạc tại số 346 Bến Vân Đồn, tuyến đường huyết mạch và đẹp nhất Quận 4, dễ dàng kết nối với Quận 1, Quận 5 và Quận 8. Dự án có vị trí đắc địa nhìn ra dòng kênh Bến Nghé xanh mát và đối diện bên kia kênh là trung tâm tài chính "Wall Street" của Sài Gòn.

Căn hộ The Gold View - Quận 4

The Gold View được phát triển trên diện tích đất 24.000 m2. Quy mô xây dựng bao gồm 2 tòa tháp căn hộ kết hợp trung tâm thương mại cao 33 tầng và 2 tầng hầm. Tổng diện tích xây dựng trên 260.000 m2. Khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp 1.906 căn hộ và 145 căn hộ thương mại.

Căn hộ The Gold View - Quận 4

Căn hộ The Gold View - Quận 4

Khởi nguồn từ việc dự án tọa lạc cạnh sông Sài Gòn, dòng sông biểu tượng của sự hòa hợp và thịnh vượng, các căn hộ The Gold View được thiết kế tinh tế và sang trọng, chủ đầu tư khai thác tối đa các vị trí căn hộ có hướng nhìn tuyệt đẹp có thể nhìn trực diện dòng sông và toàn cảnh trung tâm thành phố. Hầu hết các căn phòng tại căn hộ The Gold View đều cũng có cửa sổ và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra các căn hộ tại đây đều có ban công, lô gia tạo khoảng không gian ngoài trời.

Căn hộ The Gold View - Quận 4

Căn hộ The Gold View - Quận 4

Căn hộ The Gold View - Quận 4

Khu phức hợp đa chức năng có đầy đủ các tiện ích để phục vụ nhu cầu của cư dân: trung tâm thương mại 3 tầng với diện tích lên đến 12.500 m2, 02 tầng hầm giữ xe thông minh, hồ bơi cảnh quan, phòng tập gyms, vườn thư giãn trên cao, sân chơi dành cho trẻ em.

The Gold View do Công ty Cổ phần May Diêm Sài Gòn làm chủ đầu tư, Tập đoàn TNR Holding là nhà quản lý và phát triển dự án, CotecCons là tổng thầu thiết kế và thi công.

Dự án được khởi công chính thức vào ngày 08/04/2015 và dự kiến hoàn thành vào tháng 08/2017 sau 28 tháng thi công. Tổng vốn đầu tư dự kiến trên 2.500 tỷ.

Post a Comment