Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » » » Tiến độ dự án Vincom Quang Trung, tháng 5 năm 2015

REIC - Dự án trung tâm thương mại Vincom Quang Trung tọa lạc ngay trục đường trung tâm  Gò Vấp với nhiều trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí. Cùng với những dự án khác đang triển khai xây dựng như Maximark, Emart, Lotte Mart thì Gò Vấp sẽ có đầy đủ tên tuổi của các tập đoàn bán lẻ.

Vincom Quang Trung được khởi công xây dựng vào ngày 21 tháng 3 năm 2015, trên khu đất có diện tích khoảng 27,000 m2 tại số 190 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp. Quy mô dự án gồm 2 tầng hầm, 1 tầng bán hầm và 2 tầng nổi. Dự kiến hoàn thành đi vào hoạt động trong quý 4 năm nay. 

Hệ thống Trung tâm thương mại Vincom là tổ hợp thương mại có diện tích dưới 100,000 m2, có vị trí đắc địa tại các đô thị lớn. Đối với các TTTM có diện tích lớn hơn 100,000 m2 sẽ mang thương hiệu Vincom Mega Mall. 

Tính đến thời điểm hiện tại đã có tổng cộng 5 TTTM Vincom (2 ở Tp.HCM, 2 ở Hà Nôi và 1 ở Quảng Ninh) và 2 TTTM Vincom Mega Mall đều ở Hà Nội. Một số TTTM Vincom đang xây dựng và sẽ đi vào hoạt động trong năm nay như Vincom Hải Phòng, Vincom Đà Nẵng, Vincom Cần Thơ 1&2, Vincom Long Xuyên, Vincom Thảo Điền, Vincom Lê Văn Việt, Vincom Quang Trung.

Ngoài ra Vingroup đang tái cấu trúc lại những siêu thị Vinatex Mart trở thành các trung tâm thương mại ở các tỉnh thành như Pleiku, Buôn Mê Thuột, Bạc Liêu,... 


Phối cảnh dự án


Tiến độ xây dựng rất nhanh



Post a Comment