Top Ads

Trải nghiệm phiên bản REIC hoàn toàn mới:REIC.info
» » » » Tiến độ dự án La-Astoria Residence, tháng 6 năm 2015

REIC - Dự án căn hộ La-Astoria đã thi công xong phần móng, đang tiến hành xây dựng tầng hầm. Nằm trên tuyến đường Nguyễn Duy Trinh, thuộc phường Bình Trưng Tây, Quận 2 với nhiều dự án căn hộ đã đưa vào sử dụng và thành công như Parcspring được phát triển bởi CapitaLand, Homyland 1 và 2 của chủ đầu tư Bảo Sơn. 

Theo thông tin cập nhật từ các đơn vị bán căn hộ dự án này thì đến nay khách hàng đang được ký hợp đồng mua bán và thanh toán được 15% giá trị căn hộ. Và đến nay gần như các căn hộ đã bán hết, chỉ còn vài căn có diện tích 45m2 và không có lửng. Nếu khách hàng muốn mua những căn đẹp và có diện tích lớn hơn thì phải mua lại với giá chênh lệch.

Sức hút của dự án này là nằm ở phần thiết kế khá độc đáo với kiểu Loft house (có lửng), chiều cao từ sàn đến trần là 4,6m tạo không gian thông thoáng cho phòng khách, nhiều cửa kính để lấy sáng tự nhiên kèm nội thất cơ bản khá cao cấp. Giá bán cũng khá rẻ hơn so với các đối thủ gần đó vì đây là dự án đầu tiên của chủ đầu tư An Gia Hưng, muốn đem đến một công trình để đời và tiếng tăm cho các dự án sau này.

REIC cập nhật tiến độ dự án đến tháng 6 năm 2015 đến các bạn. Có thể xem lại những bài cũ hơn về dự án này trên REIC. 







Xem thêm hình ảnh nhà mẫu căn 51m2 có lửng, diện tích sử dụng lên đến 80m2 với 3 phòng ngủ và 2 toilet. Đây là căn hộ thu hút lượng khách mua nhất và nhanh chóng bán hết đầu tiền.







Post a Comment